Thể thao

SỐC: Ozil từng tiên đoán được vụ cướp?

Bá Định
Chia sẻ

Sau khi vụ việc Ozil gặp cướp có dao, nhiều CĐV ngỡ ngàng khi tìm lại được chương trình có sự tham gia của Ozil như thể một điềm báo trước về vụ cướp.

Tiền vệ Mesut Ozil vừa gặp phải một vụ cướp vào hôm 26/7 vừa qua. Trong khi đang lái chiếc xe hơi cùng người đồng đội Kolasinac, cầu thủ người Đức bị 2 người đàn ông lạ mặt có dao đuổi theo bằng xe máy rồi nhảy vào dùng dao hòng tiến hành một vụ cướp. Rất may cho Ozil, người đồng đội Kolasinac đã kịp thời xả thân đánh đuổi tên cướp nguy hiểm.

Sau khi xảy ra vụ việc, một số người hâm mộ bóng đá bất chợt phát hiện một đoạn chương trình truyền hình mà Ozil từng tham gia cách đó 2 tháng. Theo đó, cầu thủ người Đức từng trả lời, Kolasinac chính là người đồng đội mà anh muốn đứng về phía mình trong một trận chiến.

Nhiều người cho rằng, chương trình truyền hình Ozil tham gia như thể một điềm báo trước mọi chuyện xảy ra. Quả đúng như vậy, thời điểm tên cướp hung hăng nhất, chính Kolasinac kịp thời giải cứu để Ozil có thể lái xe đến một nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ gần đó để báo cho cảnh sát biết.

Chương trình truyền hình có Ozil tham gia như một sự tiên đoán trước về vụ cướp.

Trong một diễn biến mới nhất, một số tờ báo nước Anh thông tin thêm, có lẽ quá hoảng sợ sau vụ cướp mà Ozil đã thuê 2 vệ sĩ đứng canh trước cửa nhà mình. Thậm chí, các phóng viên còn chụp lại được cảnh 2 người đàn ông lạ mặt túc trực hàng giờ tại căn nhà riêng của tiền vệ CLB Arsenal.

Hiện danh tính 2 người đàn ông chặn đường cướp Ozil vẫn chưa được tìm thấy. Cảnh sát Metropolitan xác nhận vụ việc và đang trong cuộc điều tra. Arsenal cũng đã liên lạc với hai cầu thủ của đội và biết được họ vẫn an toàn.​

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất