Thể thao

Sốc: Mẹ Messi từng dùng chảo đánh vào mặt bạn gái con trai

Thái Việt
Chia sẻ

Khi Lionel Messi và người mẫu Macarena Lemos lặng lẽ chia tay năm 2006, người ta cứ đổ lỗi cho kẻ thứ 3 là người đẹp Luciana Salazar. Nhưng đó lại là mẹ của Messi, bà đã “chia oanh rẽ yến” bằng một cái... chảo.

Macarena Lemos, bạn gái cũ của siêu sao Lionel Messi mới đây đã gây sốt trên cộng đồng mạng, khi cô xuất hiện trên truyền hình và kể về những sóng gió trong chuyện tình với siêu sao thế giới, Lionel Messi.

Theo tiết lộ của siêu mẫu này, Messi và cô đến với nhau rất tình cờ và mối quan hệ giữa họ rất thân thiết bởi đó là lần đầu của cả 2 người. Nhưng chuyện tình giữa hai đứa trẻ (khi đó Messi chưa đầy 19 tuổi còn Lemos mới 14) nhanh chóng kết thúc mà không rõ lý do cũng không để lại điều tiếng gì.

Cô nàng từng bị mẹ Messi “tống” cho một chảo rán vào đầu. Lemos cho biết trong một lần đi mua sắm tại trung tâm Rosaruo cùng mẹ ruột và dì, cô đã vô tình gặp cha mẹ Messi ở đó. Sự việc sẽ chẳng có gì nếu Lemos không phát hiện ra mẹ Messi, bà Cuccitini đang theo dõi và chụp lén cô.

Mẹ Messi có hành động khó hiểu khi đánh thẳng vào mặt cô bạn gái cũ của con trai.

Chứng kiến việc làm kỳ cục của mẹ người yêu, Lemos đã bước tới và hỏi bà Cuccitini tại sao lại làm như vậy. Nhưng bà Cuccitini đã nổi cáu và có những lời lẽ lăng mạ Lemos. “Bà ấy đã nhục mạ, chửi bới tôi trong khi tôi không hề làm gì quá đáng. Bà ấy làm gì tại khu điện tử với một cái chảo nấu ăn trên tay cơ chứ?

Chân dài này tỏ ra vô cùng ngạc nhiên trước cách cư xử của bà Cuccitini và không hiểu sao người phụ nữ này lại đối xử với mình như vậy. “Tôi chưa từng làm bất cứ điều gì ảnh hưởng đến danh tiếng của Messi. Tôi luôn giữ kín mối quan hệ của chúng tôi ở trong lòng. Khi đó tôi mới 14 tuổi, Messi mới 18 và tình yêu của chúng tôi hoàn toàn trong sáng.

Bà ấy đối xử với tôi như thể tôi không là gì cả. Có thể bà ấy nghĩ tôi nói gì đó với báo chí nhưng tôi không làm. Thực sự là một chuyện đáng buồn khi nó xảy ra trước sự chứng kiến của mẹ và dì tôi”, Lemos cho hay.

Bạn gái cũ của Messi, Macarena Lemos vừa tham gia một chương trình của đài Maxres.

Bà Cuccitini luôn là người được Messi yêu quý nhất và hành động này của bà khiến không ít người hâm mộ tiền đạo này tò mò về mối quan hệ của anh và siêu mẫu Macarena Lemos trong quá khứ.

Dẫu sao, thi đó cũng là chuyện của quá khứ, còn hiện tại, siêu sao Barcelona đang rất hạnh phúc cùng gia đình nhỏ của mình, anh kết hôn với người đẹp Antonella Roccuzzo vào năm 2017 và có 3 người con.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất