Thể thao

Sợ vợ thiệt thòi, Quế Ngọc Hải tặng đồ hiệu

Linh Hồ
Chia sẻ

Gia đình Quế Ngọc Hải thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ. Đội trưởng của tuyển Việt Nam cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ hoa khôi.

Quế Ngọc Hải và Thùy Phương là cặp đôi nói không với drama tình ái khi chàng cầu thủ đã phải “trồng cây si” trước nhà Hoa khôi gần 2 năm trời. Được biết, Ngọc Hải đã bị “hớp hồn” khi anh chàng cùng bạn đến xem một cuộc thi hoa khôi Đại học Vinh và Thùy Phương là thí sinh.

Kể từ giây phút gặp gỡ, chàng cầu thủ đã quyết theo đuổi cô nàng cho bằng được, cuối cùng thì trời không phụ lòng khi anh đã nhận được cái gật đầu từ cô. Cả hai đã kết hôn vào đầu năm 2018 và đã có với nhau một cô con gái tên Sunny.

Quế Ngọc Hải và vợ con.

Trong ngày valentine trắng, Thùy Phương khiến fan ghen tị khi đăng hình món quà hàng hiệu mà chồng tặng với dòng caption cực ngọt: “Phụ nữ gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành. Lúc nào cũng sợ vợ thiệt”.

Quế Ngọc Hải nhanh chóng nhận được những lời khen chuẩn “anh chồng quốc dân” từ cộng đồng mạng. Dù bận rộn thi đấu nhưng cũng không bao giờ quên nhiệm vụ với người mình yêu.

Quế Ngọc Hải mua hàng hiệu tặng vợ.

Đây không phải là lần đầu tiên chàng trung vệ Viettel FC dành tặng những bất ngờ cho vợ. Cách đây đúng 1 tháng, vào ngày Valentine 14/2, Quế Ngọc Hải đã đăng 1 dòng trạng thái với ngụ ý “em là hơi thở của anh”. Gần đây hơn, chàng cầu thủ sinh năm 1993 còn tặng vợ hẳn một… cọc tiền nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Không thể phủ nhận, đây là cặp đôi vàng trong làng bóng đá Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất