Thể thao

Sợ hot girl Hải Phòng mất ngủ, sao tuyển Việt Nam mua đồ bổ

Linh Hồ
Chia sẻ

Người yêu huy Hùng không giấu được niềm hạnh phúc khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc dễ thương của cô nàng và chàng cầu thủ lên mạng xã hội khiến fan ghen tị.

Huy Hùng và Thùy Dương đã có mối tình 4 năm ngọt ngào khiến fans ngưỡng mộ. Hot girl Hải Phòng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc được người yêu hết mực quan tâm lên mạng xã hội, cả hai khá thoải mái trong việc thể hiện tình cảm công khai. Gần đây, cô nàng khiến NHM phải ghen tị khi được Huy Hùng yêu thương mua yến xào tẩm bổ vì thấy người yêu mệt mỏi và hay mất ngủ. Cô nàng còn rất hóm hỉnh chia sẻ rằng: “Cũng hơi cảm động. Dạo này bị mình ghét nên chắc lấy lòng. Covid đã hết tiền nghèo nàn từ chớ lại còn vẽ vời. Không hiểu lấy quỹ đen đâu ra”.

Bạn gái Huy Hùng chia sẻ niềm hạnh phúc khi được người yêu quan tâm.

Trong cuộc nói chuyện, Huy Hùng ghi điểm với NHM với những câu nói ngọt lịm dành cho Thùy Dương: “Thôi. Cố gắng. Chịu khó tí, bỏ thời gian trưng lên, nhưng đấy là sự quan tâm của chồng dành cho vợ iu, nên cố gắng trưng rồi ăn cho khỏe. Ở nhà việc gì cũng đến tay rồi. Không ăn lấy đâu sức chứ”.

Huy Hùng ghi điểm với NHM khi quan tâm người yêu hết mực.

Trước đây, Thùy Dương không chỉ đăng những khoảnh khắc dễ thương mà còn chia sẻ cả những hình ảnh lầy lội của cả hai, khiến fans càng cảm thấy yêu quý cặp đôi nhiều hơn. Cô nàng từng chia sẻ, ngoài đời Huy Hùng cũng rất hay đùa giỡn nhưng chân thành và biết cách quan tâm người khác.

Qua những lời khen của người yêu dành cho chàng cầu thủ điển trai, có thể thấy anh chàng là một người rất tâm lý và biết cách thêm gia vị cho tình yêu của mình. Có nhiều người luôn khen Thùy Dương là người may mắn khi có người yêu “Chuẩn không cần chỉnh” như vậy.

Người yêu chàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu, cô nàng cũng có phong cách ăn mặc, trang điểm rất sành điệu, hiện đại. Được biết, Thùy Dương vừa tốt nghiệp khoa Sân khấu, ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Cô nàng yêu thích công việc diễn xuất và còn đang kinh doanh online khá thành công.

Trên trang cá nhân, Huy Hùng không ngần ngại đăng tải nhiều hình ảnh ngọt ngào và dành nhiều lời lãng mạn để nói về bạn gái. Cả hai là 1 trong những cặp đôi được đánh giá là “trai tài, gái sắc” của đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất