Thể thao

Sir Alex - Ronaldo: Những nghĩa cử đặc biệt của cậu học trò dành tặng cho ngài 'máy sấy tóc'

Quân Trương
Chia sẻ

Cristiano Ronaldo đã từng nói: "Alex Ferguson như một người cha của tôi, ông ấy dạy tôi tất cả từ đá bóng đến cách để trở thành một chàng trai tốt. Tôi rất kính trọng ông ấy".

Mới đây, mối quan hệ giữa Sir Alex và cậu học trò cưng Cristiano Ronaldo lại được nhiều người nhắc đến như một câu chuyện cảm động trong bóng đá. Từ lúc ông Alex Ferguson nhập viện và tiến hành phẫu thuật cho đến khi tỉnh dậy sau khi hôn mê, cả hai đã dành cho nhau những lời lẽ ngọt ngào nhất có thể. Mối quan hệ này đã vượt qua khỏi tình cảm thầy trò thông thường, nói đúng hơn đây chính là tình “phụ-tử” của làng túc cầu.

Trước đó vào ngày 6/5, cả thế giới nhận cú sốc khá lớn khi vị HLV vĩ đại của CLB Manchester United - ông Alex Ferguson nhập viên khẩn cấp do bị xuất huyết não và phải tiến hành phẫu thuật. Cả thế giới gần như lặng đi và chỉ biết dành những lời chúc tốt đẹp cho HLV này qua các trang mạng xã hội.

Trong đó, phải kể đến là cậu học trò có thể nói là xuất sắc nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông thầy người Scotland đó là ngôi sao Cristiano Ronaldo. Anh đã cho đăng tải lên trang Instagam của mình bức ảnh chụp cùng người thầy đang đối mặt với tử thần kèm lời chúc: “Tâm trí và những lời cầu nguyện của con đều đang dành cho thầy, người bạn đáng kính của con. Hãy mạnh mẽ lên nhé, boss”.

Ngay sau đó, CR7 cùng Real Madrid bước vào trận đấu với Barcelona trên sân vận động Noucamp, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã để lại dấu ấn khi ghi bàn san bằng tỉ số 1-1 cho kền kền trắng. Điều đặc biệt không được thấy trước đây khi anh ghi bàn vào lưới Barca, Ronaldo đã không ăn mừng bàn thắng này. Và khi được các phóng viên đưa ra thắc mắc, CR7 thẳng thắn trả lời rằng anh không ăn mừng bởi vì người thầy đáng kính Sir Alex vẫn đang trên bàn mổ để chiến đấu tử thần.

Về phía Alex Ferguson, khi tỉnh dậy sau ca mổ, ông đã ước rằng mình có thể bình phục nhanh chóng để theo dõi cậu học trò cưng CR7 thi đấu trận chung kết Champion League với Liverpool vào ngày 27/5. Được biết trước đây, chiến lược gia 72 tuổi này thường xuất hiện trong các trận đấu quan trọng có sự tham gia của Cristiano Ronaldo như chung kết Champion League, siêu cúp châu Âu hay trận chung kết Euro 2016, và những lần xuất hiện này của ông đều mang đến may mắn cho CR7.

Có thể thấy tình cảm mà Ronaldo và Alex Ferguson dành cho nhau là lớn như thế nào. Tình cảm ấy đã được hình thành và gắn chặt trong khoảng thời gian cả 2 làm việc cùng nhau và mang về những danh hiệu cao quý cho Manchester United. Nó đã vượt qua tình cảm thông thường giữa HLV và cầu thủ, giống như Ronaldo đã từng chia sẻ trước đây: “Alex Ferguson như một người cha của tôi, ông ấy dạy tôi tất cả từ đá bóng đến cách để trở thành một chàng trai tốt”.

Hiện tại, Ronaldo đã hoàn toàn bình phục sau chấn thương bong gân trong trận gặp Barcelona, HLV Zidane cho biết CR7 sẽ bước vào trận chung kết Champion League với 150% phong độ. T

rong khi đó, Sir Alex cũng đang trong quá trình điều trị sau phẩu thuật, hy vọng ông sẽ có thể kịp hồi phục để xuất hiện tại Kiev vào ngày 27/5 và trở thành điểm tựa vững chắc cho “đứa con trai” của mình, Cristiano Ronaldo.

Chia sẻ

Bài viết

Quân Trương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất