Thể thao

Siêu mẫu Nga tiết lộ động trời về mối quan hệ 'mập mờ' với Neymar và Ronaldo

Bảo Phương
Chia sẻ

Với vẻ ngoài hết sức quyến rũ, Viktoria Odintcova khiến nhiều ngôi sao thể thao phải chú ý.

Cristiano Ronaldo là một cầu thủ có đời sống ngoài sân cỏ rất mẫu mực, nhưng anh cho phép mình thoải mái trong chuyện tình cảm. Kể từ thời niên thiếu cho đến nay, siêu sao người Bồ đã có tin đồn hẹn hò với hàng loạt người đẹp nổi tiếng, được cho có cả Paris Hilton và Kim Kardashian.

Tuy nhiên không phải lúc nào danh tiếng và vẻ ngoài hào nhoáng cũng giúp anh đạt được mục đích của mình trước các cô gái.

Mới đây, siêu mẫu người Nga Viktoria Odintcova đã chia sẻ một câu chuyện liên quan đến CR7. Xuất hiện trên chương trình truyền hình, khi được hỏi Ronaldo đã từng thích bức ảnh nào của cô trên mạng xã hội hay chưa, Viktoria trả lời: “Có, anh ấy thậm chí còn nhắn tin cho tôi. Đã từ khá lâu rồi, anh ấy nhắn: 'Chào, em có khỏe không?'. Tôi đã xóa tin nhắn đó và không trả lời.

“Thôi nào, tất nhiên tôi sẽ không cho anh ấy cơ hội. Tôi biết anh ấy cũng nhắn thế với những cô gái khác nữa, cho nên 'tạm biệt, anh trai, xóa tin nhắn”

“Người nổi tiếng nhất trong danh bạ của tôi là Lewis Hamilton (nhà vô địch F1). Lần cuối anh ấy nhắn tin cho tôi là vào ngày 15/11, để chúc mừng sinh nhật tôi. Chúng tôi chỉ là bạn, chỉ thỉnh thoảng gọi điện và nhắn tin cho nhau. Quan hệ giữa chúng tôi là 'friend zone'…”

“Tôi cũng liên lạc với Neymar, vì anh ấy là bạn của Lewis. Tôi biết anh ấy cũng là một chàng trai bình thường, chúng tôi nhắn tin qua Instagram”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất