Thể thao

Siêu lực sĩ bị bắn chết, chính quyền treo thưởng tìm hung thủ

Wind Lê
Chia sẻ

Edwin Mosquera Roa - lực sĩ số 1 của Colombia đã bị bắn chết tại một quán bar. Chính quyền địa phương đã treo thưởng để tìm ra hung thủ.

Thể thao Colombia vừa đón nhận một tin sốc khi VĐV cử tạ số 1 nước này là Edwin Mosquera Roa đã bị bắn chết. Theo đó, sự việc xảy ra tại một quán bar tại Palmira. Nam lực sĩ 32 tuổi đã bị bắn vào đầu và chân. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nạn nhân xấu số đã không thể qua khỏi.

Theo nguồn tin từ một số tờ báo nước này, nguyên nhân dẫn đến việc Mosquera Roa bị bắn được xuất phát từ việc tranh cãi với một người lạ mặt. Sau khi gây án, kẻ thủ ác đã tẩu thoát.

Lực sĩ xấu số Mosquera Roa.

Edwin sinh ra ở Chocó, tây bắc Colombia từng tham dự và giành vị trí thứ 7 tại phần thi cử tạ hạng 69kg ở Olympic Rio 2016. Trước khi trở thành một lực sỹ, ông đã từng có 14 năm phục vụ trong quân ngũ.

Sau sự việc, Liên đoàn cử tạ Colombia đã đăng tải thông tin chia buồn với gia đình nạn nhân: “Edwin Mosquera, vận động viên xuất sắc đại diện cho Colombia ở Thế vận hội Olympic Rio năm 2016, qua đời ngày hôm qua. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và bạn bè của cố lực sỹ”.

Đặc biệt, chính quyền địa phương ở Palmira, treo thưởng số tiền 2.500 bảng Anh (76 triệu VNĐ) cho bất kỳ ai cung cấp thông tin liên quan đến vụ giết người này.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất