Thể thao

Sexy girl đánh túi bụi ca sĩ Duy Mạnh trên sàn Muay Thái là ai?

Wind Lê
Chia sẻ

Nam ca nhạc sĩ nổi tiếng vừa đăng clip bất ngờ bị fan đánh khi đi biểu diễn ở tỉnh. Bên cạnh đó, một clip khác cũng được ca sĩ đăng tải gây tò mò cho người xem khi anh bị một cô gái ăn mặc sexy đấm túi bụi vào bụng.

Video Ca sĩ Duy Mạnh bị người đẹp đấm túi bụi trên sàn Muay Thái

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Duy Mạnh đăng tải clip “kỷ niệm bị đánh ở Đông Hà” thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Chỉ chưa đầy 1 ngày, clip thu hút hơn 20 nghìn lượt thích và 1000 lượt chia sẻ.

Được biết dù sự việc Duy Mạnh bị đánh trên sân khấu xảy ra cách đây 2 tháng nhưng đây là lần đầu tiên, khán giả mới được xem video quay cận cảnh màn fan cuồng lao lên sân khấu bất ngờ tấn công nam ca sĩ “kiếp đỏ đen”.

Trong sự việc này, nam ca sĩ Duy Mạnh để lại ấn tượng rất đẹp khi cư xử đúng mực. Thậm chí, anh còn tặng 2 triệu cho người đánh mình sau khi thấy fan kia bị bảo vệ đánh sưng mặt mày.

Ca sĩ Kim Thành - nữ MC nóng bỏng của Star Sports, tuyến bài về thể thao nghệ sĩ của tạp chí điện tử Sao Star.

Bên cạnh clip bị fan cuồng đánh, ca nhạc sĩ Duy Mạnh còn đăng tải kèm theo một clip khá hài hước. Trong clip, nam nhạc sĩ “hãy về đây bên anh” đứng gồng mình trên sàn võ Muay Thái cho một cô gái đấm túi bụi vào bụng.

Theo quan sát, dù cô gái đấm liên tục nhưng chẳng khác gì “châu chấu đá xe”. Clip nhanh chóng thu hút lượt người xem và bình luận.

Nhìn ảnh vui nhộn sau hậu trường của nữ ca sĩ Kim Thành và “độc cô cầu bại” Muay Việt - Nguyễn Trần Duy Nhất. Duy Nhất là HLV trực tiếp của nam ca sĩ Duy Mạnh. Võ sư Nhất đã 7 lần vô địch thế giới hạng bán chuyên.

Theo tìm hiểu, cô gái này chính là nữ ca sĩ Kim Thành - thành viên nhóm nhạc S-Girls gồm những thành viên nữ xinh đẹp và nóng bỏng.

Chia sẻ về clip đấm túi bụi ca sĩ Duy Mạnh, nữ ca sĩ Kim Thành bật mí: “Ngoài công việc chính là ca hát, Kim Thành vừa nhận lời làm MC cho Star Sports, một tuyến bài khai thác về đời sống thể dục thể thao sau sân khấu của các nghệ sĩ Showbiz Việt. Clip này được mọi người thực hiện vui sau khi Kim Thành cùng ê-kip quay xong SỐ về nam ca sĩ Duy Mạnh với bộ môn võ Muay Thái”.

Kim Thành là nữ ca sĩ nhóm nhạc S-Girls, gồm những cô gái tài năng và xinh đẹp.

Khi được hỏi về trình độ võ Muay Thái của bản thân và của nam ca sĩ Duy Mạnh, nữ ca sĩ nhóm chia sẻ: “Thành khá đam mê thể thao nhưng vẫn chưa có dịp tiếp xúc nhiều với Muay. Còn trình độ Muay của anh Duy Mạnh thì tuyệt vời. Anh ấy có thể tung ra hàng chục cú đá, hàng trăm cú đấm trong vòng chưa đầy một phút. Có lẽ Thành phải bái anh ấy làm sư phụ để học Muay trong thời gian tới”.

Nói về chương trình Star Sports mà mình tham gia, Kim Thành cho biết cô hy vọng Star Sports sẽ là cầu nối để khán giả đến gần hơn với nghệ sĩ. Bên cạnh đó là khắc họa sinh động về cuộc sống thể dục thể thao khỏe khoắn, thân thiện của nghệ sĩ sau sân khấu.

Mời quý khán giả, đọc giả đón xem: “Ca sĩ Duy Mạnh phô diễn liên hoàn cước, 50 cú đá/1 phút trên sàn Muay Thái sẽ được đăng tải vào ngày mai 9/1/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất