Thể thao

Sau vụ trốn cách ly Covid-19, bạn gái nóng bỏng khen Ronaldo

Hoài Anh
Chia sẻ

Georgina Rodriguez là nàng WAGs hết sức thú vị khi vừa ngợi ca Ronaldo hết lời trên mạng xã hội, chỉ một ngày sau khi cô bị phát hiện trốn cách ly.

“Với sức mạnh và sự can đảm của chính mình, anh luôn là người hùng của gia đình. Anh luôn chăm sóc và bảo vệ mẹ con em cả ngày lẫn đêm. Anh là thiên thần hộ mệnh, người bạn đặc biệt cả lúc vui lẫn buồn của gia đình.

Với tình yêu anh dành cho gia đình, cho em, anh là một hình mẫu và đáng để nhiều người noi theo. Anh cũng là người quan trọng bậc nhất, là người đàn ông tuyệt nhất trong thế giới đàn ông. Chúc mừng anh, Ngày của Cha”, bạn gái Ronaldo viết ngợi ca siêu sao người Bồ Đào Nha.

Georgina Rodriguez và Ronaldo đang rất hạnh phúc.

Dĩ nhiên, những lời ngợi ca đầy ngọt ngào ấy lập tức gây bão mạng xã hội với hàng triệu lượt “thả tim”. Nhiều người khen ngợi Georgina Rodriguez là nàng WAGs thông minh, thú vị và rất biết lấy lòng Ronaldo.

Trước đó, bạn gái Ronaldo được cho là “trốn” cách ly ở Bồ Đào Nha để đi mua sắm. Nhiều người chỉ trích cô vì coi thường tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến căng thẳng, còn Ronaldo và gia đình đang phải cách ly tại nhà.

Georgina Rodriguez và Ronaldo yêu nhau được 5 năm. Mối tình của họ luôn là đề tài cho báo chí thế giới khai thác. Ronaldo cũng nhiều lần bày tỏ tình yêu sâu sắc với Georgina Rodriguez. Thậm chí, ngôi sao người Bồ Đào Nha đang tính đến chuyện sẽ cưới Georgina Rodriguez làm vợ.

“Chắc chắn chúng tôi sẽ kết hôn vào một ngày nào đó. Đó cũng chính là giấc mơ của mẹ tôi. Nên, một ngày nào đó. Tại sao không?”

“Nó thật tuyệt vời! Khi cô ấy là bạn gái của tôi, chúng tôi hiểu và chia sẻ với nhau mọi thứ. Tôi mở trái tim cô ấy và cô ấy cũng mở cửa trái tim của tôi”, Ronaldo nói về chuyện sẽ cưới Georgina Rodriguez.

Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của bạn gái Ronaldo:

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất