Thể thao

Sau vợ Duy Mạnh, người yêu Huy Hùng trở thành nàng WAGs tự sắm được xe hơi

Từ Xuyên
Chia sẻ

Bạn gái tiền vệ Huy Hùng mới đây đã gia nhập danh sách những nàng WAGs tự thân sắm được xe hơi đắt tiền.

Cô nàng Nguyễn Thuỳ Dương (bạn gái tiền vệ Huy Hùng) mới đây đã chính thức sắm được chiếc xe hơi đắt tiền. Trên trang cá nhân mình, nàng WAGs đăng tải bức ảnh cùng tiền vệ đội tuyển Việt Nam đi nhận xe mới. Huy Hùng tặng người yêu một bó hoa tươi thắm đánh dấu ngày trọng đại này.

Hot girl Hải Phòng đăng tải dòng trạng thái: “Việc của người ta là nói - Việc của mình là làm! Đi bộ mòn dép mòn đế chẳng nhẽ lại ko được đi ô tô ạ ? Không ăn cắp ăn xin của ai cái gì thì sao phải hổ thẹn. Cảm ơn những người luôn ghét tôi để tôi lấy đấy là động lực cố gắng và phấn đấu!”.

Huy Hùng cùng bạn gái đi nhận chiếc xe mới.

Ngay lập tức, nhiều người vào chia sẻ niềm vui lớn lao cùng Nguyễn Thuỳ Dương. Đa số bạn bè cô nàng đều lên tiếng chúc mừng người đẹp đã có ô tô mới. Một số khác cho rằng nàng WAGs không nên để ý những điều bàn tán không tốt về mình.

Trước đó, Thuỳ Dường từng đăng trên trang cá nhân ước mơ có được chiếc xe hơi đắt tiền. Nào ngờ, bạn gái Huy Hùng đã nhanh chóng hiện thực hoá giấc mơ này của mình. Có vẻ, công việc kinh doanh online đang giúp Thuỳ Dương “hái ra tiền”.

Thuỳ Dương rất thành công trong công việc kinh doanh online.

Mặc dù vậy, hot girl Hải Phòng chẳng phải nàng WAGs đầu tiên sắm được ô tô nhờ kinh doanh online. Hồi cuối năm 2019, vợ trung vệ Duy Mạnh là Nguyễn Quỳnh Anh cũng sắm được chiếc xe hơi trị giá lên đến 2 tỷ đồng. Số tiền đó có được hoàn toàn nhờ việc “công chúa béo” thành công với một chuỗi cửa hàng quần áo, thời trang, mỹ phẩm.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất