Thể thao

Sau trận thua 0-3 trước Barca, HLV Solari quay đầu xe bỏ chạy khi thấy CĐV Real

Hoàn Cơ
Chia sẻ

HLV Santiago Solari vừa có hành động khá hài hước khi quay đầu xe bỏ chạy vì phát hiện thấy CĐV Real Madrid sau trận thua 0-3 trước CLB Barca tại Cup Nhà vua Tây Ban Nha.

Thất bại 0-3 đầy tủi hổ ở trận siêu kinh điển gặp CLB Barca đã khiến các CĐV Real Madrid vô cùng tức giận. Nhiều CĐV đã đứng bên ngoài sân tập CLB Real Madrid để bày tỏ sự giận dữ đó.

Tuy nhiên, một tình huống khá bất ngờ xảy ra khi các cầu thủ không ngại ngần lái xe đi qua đám đông CĐV thì HLV Santiago Solari lập tức quay đầu xe bỏ chạy. Một số người cho rằng, vị chiến lược gia người Argentina tìm một con đường khác để đi từ khu huấn luyện.

Dĩ nhiên, khoảnh khắc ngộ nghĩnh đó đã được các phóng viên ghi lại. Điều này phần nào chứng minh, sức ép mà Solari đang đối mặt ở CLB Real Madrid rất lớn.

Đám đông CĐV Real Madrid tức giận xếp hàng ngoài sân tập đội bóng.

Los Blancos thất thế trước CLB Barca tại giải La Liga khi đang kém 9 điểm. “Kền kền trắng” lại vừa bị chính đối thủ truyền kiếp loại khỏi Cup Nhà Vua Tây Ban Nha ở vòng bán kết sau thất bại 0-3.

Chính điều này khiến chiếc ghế HLV của Santiago Solari đang bị lung lay dữ dội. Một số nguồn tin cho hay, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tìm kiếm một HLV mới thay thế cho Solari vào mùa hè này.

Tiếp quản chiếc ghế nóng CLB Real Madrid từ tay HLV Jorge Lopetegui hồi tháng 10 vừa qua, HLV Solari cũng giành được nhiều chiến thắng cùng CLB Real Madrid. Song mọi thứ vẫn chưa được cải thiện là bao.

HLV Solari quay đầu xe bỏ chạy.

Real Madrid vẫn chưa lấy lại vị thế của mình trên đấu trường quốc nội và để Barca qua mặt. Hy vọng lớn nhất dành cho HLV Solari lúc này chỉ còn Champions League.

Trận đấu thuộc vòng 1/8 lượt đi, Real Madrid đã đánh bại Ajax 2-1 tại sân khách. Thế nên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tràn trề hy vọng lọt được vào vòng tứ kết.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất