Thể thao

Sau Duy Mạnh - Quỳnh Anh, Vũ Văn Thanh và bạn gái xinh đẹp sẽ kết duyên vợ chồng?

Từ Xuyên
Chia sẻ

Hậu vệ Vũ Văn Thanh có một chuyện tình rất đẹp với Bảo Trân và cặp đôi rất có thể sẽ sớm kết hôn.

Trong những ngày đầu năm mới, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang chú ý tới đám cưới sắp diễn ra của cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh. Thế nhưng, ít ai ngờ, cặp đôi Vũ Văn Thanh - Phùng Bảo Trân cũng có một chuyện tình đẹp không kém gì Duy Mạnh, Quỳnh Anh.

Cũng giống với Duy Mạnh - Quỳnh Anh, chuyện tình giữa Vũ Văn Thanh và cô nàng Phùng Bảo Trân đến nay đã kéo dài được gần 5 năm. Khoảng thời gian đủ dài để cả hai cảm nhận được sự chân thành trong mối quan hệ tình cảm.

Vũ Văn Thanh và Phùng Bảo Trân đã yêu nhau được gần 5 năm.

Thế nhưng, khác với chuyện tình của Duy Mạnh, Vũ Văn Thanh cùng bạn gái xinh đẹp thể hiện tình cảm theo cách riêng. Cả hai chẳng mấy khi thể hiện sự lãng mạn trên trang cá nhân. Chỉ trừ những dịp lễ quá đỗi quan trọng đối với tình yêu như Valentine hay kỷ niệm ngày yêu nhau.

Đặc biệt, bạn gái Vũ Văn Thanh là nàng WAGs được đánh giá kiệm lời, biết điều nhất nhất. Cô nàng Phùng Bảo Trân chẳng mấy khi đăng đàn nói về chuyện tình cảm, hay đại loại sa đà vào những vụ scandal trên mạng xã hội. Hot girl phố núi dành toàn bộ thời gian vào công việc kinh doanh những dịch vụ làm đẹp.

Phùng Bảo Trân được đánh giá cao nhờ sự thông minh, không dính vào những scandal.

Chính bởi vậy, cô cũng chẳng có quá nhiều thời gian để bên bạn trai như những nàng WAGs khác. Tuy nhiên, tình cảm giữa Vũ Văn Thanh và bạn gái chẳng hề phai nhạt. Thậm chí, cặp đôi ngày càng yêu nhau mãnh liệt hơn. Bởi thỉnh thoảng, Bảo Trân cùng Văn Thanh đi du lịch cùng nhau nhằm “hâm nóng” tình cảm.

Bên cạnh đó, một trong những điều giúp Phùng Bảo Trân rất được lòng các fan nằm ở sự tự lập. Thời điểm Vũ Văn Thanh cùng đội U23 Việt Nam tạo nên một “cơn sốt” khắp cả nước, nàng WAGs vẫn không hề “đu trend” theo nhằm tăng sự tương tác cho việc bán hàng. Đối với Bảo Trân, mọi thứ luôn cần có sự rạch ròi. Huống hồ, trước khi Văn Thanh nổi tiếng, Bảo Trân vốn dĩ đã thành công trên con đường riêng mình.

Các CĐV Việt Nam đang chờ đợi cặp đội sớm về “chung một nhà”.

Lối sống khiêm nhường, ít điều tiếng cùng với sự tự lập giúp Bảo Trân nhanh chóng được các fan tôn trọng. Bản thân hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng yên tâm cống hiến trên sân cỏ bởi đằng sau anh đã có một hậu phương cực kỳ vững chắc.

Gần 5 năm trời, cặp đôi chẳng có mấy khi tranh cãi hay gặp mâu thuẫn gì. Vì đơn giản đôi bên đều biết kiểm soát từng hành động mình. Chính vì vậy, nhiều người đang chờ đợi một đám cưới lãng mạn giữa Vũ Văn Thanh và Phùng Bảo Trân ngay trong năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất