Thể thao

Sau đám cưới, Phan Văn Đức yêu vợ như thế nào?

Từ Xuyên
Chia sẻ

Tiền đạo Phan Văn Đức dường như đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc nhất cuộc đời bên người vợ xinh đẹp.

Tiền đạo Phan Văn Đức ngày càng chứng tỏ được tình cảm của mình dành cho người vợ mới cưới có tên Võ Nhật Linh. Dù cặp đôi mới chỉ hẹn hò được một thời gian ngắn trước khi đi đến hôn nhân song Đức “cọt” dường như tìm thấy tình yêu đích thực.

Thời điểm bị đồn có quan hệ tình cảm cùng cô nàng Nguyễn Ngọc Nữ, chưa bao giờ chân sút CLB SLNA có được những lời lẽ đầy lãng mạn trên trang cá nhân. Tuy nhiên, mọi thứ hoàn toàn thay đổi kể từ khi Võ Nhật Linh về chung một nhà với Phan Văn Đức. Chàng tuyển thủ Việt Nam bỗng chốc hoá thành một “soái ca” thứ thiệt.

Phan Văn Đức dành tặng vợ những lời có cánh ngay sau đám cưới.

Ngay lúc mới đưa nàng WAGs “về dinh”, Phan Văn Đức đã dành tặng Nhật Linh những lời có cánh: “Chiếc váy cưới anh dành tặng riêng vợ phải là chiếc váy trắng tinh khôi, thuần tuý và mộc mạc như chính con người của em- cô dâu của anh. Cho dù mai này, 2 chúng ta nếm bao nhiêu nhân tình thế thái, em vẫn vĩnh viễn là một tách trà trong, thanh nhã, hương thơm tinh khiết, mãi quấn quít trong trái tim anh…”.

Mặc dù vậy, tiền đạo 24 tuổi không chỉ giỏi đưa ra những lời lẽ bay bổng. Tất cả tình yêu anh dành cho cô nàng Nhật Linh thể hiện bằng cả hành động. Đợt Valentine vừa qua trở thành một minh chứng rõ nét nhất cho điều đó.

Phan Văn Đức lái xe về nhà mang theo một bó hoa cùng chiếc dây chuyền vàng đầy sang trọng. Tiền đạo đội tuyển Việt Nam kỷ niệm khoảnh khắc Valentine đầu tiên bên người vợ hiền khi trao những món quà mình lựa chọn kỹ lưỡng. Đáp lại tình cảm từ chồng, cô nàng Nhật Linh cũng tỏ ra vô cùng xúc động trao cho Phan Văn Đức một nụ hôn.

Vợ chồng Phan Văn Đức diện bộ đồ đôi bên nhau.

Chưa hết, Nhật Linh còn tự tay nấu nướng những món ăn giản dị để chờ chồng trở về nhà. Bản thân Phan Văn Đức cũng luôn háo hức khi chứng kiến những thức ăn vợ mình tự tay nấu rồi đăng lên trang cá nhân. Cặp đôi còn diện những bộ áo đôi bên nhau.

Quả thật, đằng sau những ánh hào quang từng giành được, Phan Văn Đức đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc nhất cuộc đời. Một thứ hạnh phúc mà chưa bao giờ chàng cầu thủ xứ Nghệ có được suốt bao năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất