Thể thao

Văn Toàn hát Ai là người thương em cực hay

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau màn trình diễn ca khúc Như ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP, Văn Toàn tiếp tục khoe giọng với ca khúc Ai là người thương em của Quân A.P.

Clip: Văn Toàn cover ca hit “Ai là người thương em” của Quân A.P.

Tối ngày 29/10, Văn Toàn khiến cư dân mạng “dậy sóng” khi cover bản hit đình đám Ai là người thương em của Quân A.P. Đây là ca khúc đang “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam. Đồng đội thân thiết của Văn Toàn là Xuân Trường cũng từng say đắm ca khúc này.

Trong đoạn clip, Văn Toàn song ca cùng Văn Anh (đồng đội ở CLB HAGL). Cả hai thể hiện trọn vẹn ca khúc này trong sự cổ vũ nhiệt tình của bạn bè. Sau khi đoạn clip này được truyền tay nhau trên mạng xã hội, nhiều fan đã dành những lời có cánh cho màn song ca này.

Được biết, ngoài tài năng trên sân cỏ, Văn Toàn còn có niềm đam mê đặc biệt với ca hát. Cầu thủ người Hải Dương không ít lần khiến các fan hết lời ca ngợi về giọng hát ngọt ngào.

Cùng niềm đam mê thời trang, Văn Toàn còn có sở thích với ca hát.

Cách đây ít ngày, sau trận đấu cuối cùng của HAGL ở V.League 2019, CLB HAGL tổ chức gala tri ân các cổ động viên. Tại đây, Văn Toàn đã trình diễn ca khúc “Như ngày hôm qua”, một bản hit của Sơn Tùng M-TP.

Hiện tại, Văn Toàn đang tập luyện cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng trước UAE và Thái Lan. Ngay khi nhận phòng khách sạn tại Hà Nội, Văn Toàn liền đăng bức ảnh tạo dáng “cool ngầu” trước gương. Thời gian gần đây, anh chàng cũng được dân mạng mệnh danh là “thánh sống ảo” khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh, clip bắt trend trên mạng “cực nhanh và cực mạnh”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất