Thể thao

'Sát thủ' tuyển Malaysia: 'Chúng tôi sẽ thắng Việt Nam'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sát thủ của ĐT Malaysia - Syafiq Ahmad đánh giá cao phong độ của ĐT Việt Nam tuy nhiên thầy trò HLV Tan Cheng Hoe muốn rời "chảo lửa" Mỹ Đình với một chiến thắng.

Trưa ngày 9/10, HLV Tan Cheng Hoe và “sát thủ ĐT Malaysia” Syafiq Ahmad đã có buổi trả lời phỏng vấn trước trận Việt Nam vs Malasysia.

Khi được hỏi về khó khăn khi chơi trên “chảo lửa” Mỹ Đình của tuyển Việt Nam, Syafiq Ahmad tự tin cho biết: “Chào mọi người, thật vui khi được trở lại đây. Đội tuyển Malaysia đã được thi đấu ở Mỹ Đình và quen với sân đấu này. Từ chung kết AFF Cup 2018, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trên sân nhà của các bạn. Đội tuyển Việt Nam đang có được phong độ tốt nhất, nhưng chúng tôi vẫn muốn có kết quả tốt để ra về”.

Sát thủ của ĐT Malaysia - Syafiq Ahmad đánh giá cao phong độ của ĐT Việt Nam tuy nhiên thầy trò HLV Tan Cheng Hoe muốn rời “chảo lửa” Mỹ Đình với một chiến thắng.

Syafiq Ahmad đang là “ngòi nổ” nguy hiểm nhất của Malaysia. Syafiq Ahmad đang có phong độ rất cao khi ghi tới 3 bàn và 1 pha kiến tạo trong trận đấu thắng 6-0 của Malaysia trước Sri Lanka. Mới đây, tờ The Star (tờ báo hàng đầu của Malaysia) đánh giá Syafiq Ahmad chính là vũ khí quan trọng nhất mà HLV Tan Cheng Hoe mang đến sân Mỹ Đình.

Sát thủ HLV Malaysia đánh giá cao phong độ của ĐT Việt Nam tuy nhiên thầy trò HLV Tan Cheng Hoe muốn rời “chảo lửa” Mỹ Đình với một chiến thắng.

Không chỉ trận thắng Sri Lanka, mà trong những buổi tập vừa qua, Syafiq Ahmad được ưu tiên như nhân tố chủ lực trên hàng công Malaysia. Ở thời điểm này, Syafiq Ahmad là một trong những cầu thủ có thành tích ghi bàn tốt nhất đội tuyển Malaysia.

Theo thống kê, trong 3 trận gần nhất của Malaysia mà Syafiq Ahmad góp mặt, anh ghi 5 bàn. Đó là lý do vì sao HLV Tan Cheng Hoe xem cầu thủ 24 tuổi này là vũ khí chủ lực đấu Việt Nam. Điểm mạnh của Syafiq Ahmad là sự đa dạng. Anh có thể đá tốt vai trò trung phong, và cả hai cánh, nên được HLV Tan Cheng Hoe rất ưu ái.

Syafiq Ahmad chắc chắn là cái tên mà thầy trò HLV Park Hang Seo cần phải đặc biệt chú ý trong trận đấu ngày mai. Trận đấu của ĐT Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra lúc 20h00, ngày 10/10 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất