Thể thao

Sắp có con, Duy Mạnh và Quỳnh Anh vẫn 'nghịch như trẻ con' khiến fans ngưỡng mộ

Hoài Anh
Chia sẻ

Thật khó tin khi Duy Mạnh sắp làm bố nhưng vẫn "nghịch như trẻ con" với Quỳnh Anh khiến cư dân mạng phát cuồng như thế này.

Quỳnh Anh có sở thích “sống ảo” với những tấm ảnh đăng lên mạng xã hội liên tục, bất chấp cô nàng đang mang bầu. Và một trong những “tác phẩm” của Duy Mạnh chụp cho Quỳnh Anh đã bị chê xấu.

Cụ thể, Quỳnh Anh “tám chuyện” về tấm ảnh của Duy Manh cùng Vóc Đỗ (bạn gái hậu vệ Văn Dũng - Hà Nội FC): “Đỡ hơn lần trước rồi chị ạ, có tâm nhưng góc chụp thì rất xấu”.

Tấm ảnh Duy Mạnh chụp cho Quỳnh Anh bị chính cô nàng trưng lên mạng xã hội rồi “tám chuyện” theo kiểu chưa hài lòng.

Dường như Duy Mạnh không hài lòng với việc “tác phẩm” bị vợ đem ra bàn tán theo cách trên. Chàng hậu vệ tuyển Việt Nam “trả đòn” bằng cách canh lúc vợ ngủ để chụp ảnh và không quên đăng lên mạng xã hội để cư dân mạng chiêm ngưỡng.

Duy Mạnh đăng tấm ảnh kèm lời chú thích rằng: “Buồn ngủ quá, chơi đủ rồi về đi làm thôi. Không nên ngủ khi chồng còn thức nhé”.

Duy Mạnh lập tức “trả đòn” với việc troll Quỳnh Anh lúc ngủ. Duy Mạnh và Quỳnh Anh thực sự khiến cho fans thêm yêu mến vì những trò tinh nghịch kiểu này.

Fan hâm mộ đã được dịp cười hả hê với màn troll đầy lầy lội của Duy Mạnh với Quỳnh Anh. Tất nhiên, hành động này chỉ càng khiến cho fan thêm yêu mến Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Nhiều người cho rằng họ đang rất hạnh phúc, kể cả những lúc troll nhau trên mạng xã hội. Bởi cả hai vẫn giữ được sự tinh nghịch và hài hước sau khi về chung một nhà.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã có chuyến du lịch đầu tiên sau khi kết hôn. Cả hai tận dụng thời gian nghỉ lễ để dành cho nhau sự ngọt ngào sau đám cưới. Nhất là thời gian qua thì Duy Mạnh đón nhận tin không vui với việc bị đứt dây chằng, anh sẽ nghỉ thi đấu đến hết năm 2020. Duy Mạnh tập phục hồi ở trung tâm PVF.

Dù vậy, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã có tin vui về việc có con đầu lòng. Đây chắc chắn là động lực lớn để Duy Mạnh vượt qua nỗi buồn đứt dây chằng.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất