Thể thao

Sao U23 VN phản lưới nhà gây sốt, Bình Dương gặp Hà Nội ở chung kết

Quyết Thắng
Chia sẻ

Trung vệ Hồ Tấn Tài có có đánh đầu phản lưới nhà khó tin nhưng Bình Dương vẫn giành vé vào chung kết gặp Hà Nội.

Mặc dù có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Wander Luiz ở cuối hiệp 1 nhưng Bình Dương suýt phải ôm hận trong việc tìm vé vào chung kết gặp CLB Hà Nội.

Sau khi có bàn thắng, Bình Dương để cho CLB PSM liên tục tấn công và dồn ép. Nhưng bàn thắng của đội chủ nhà lại đến từ tình huống đá đầu phản lưới nhà khó tin của trung vệ U23 Việt Nam - Hồ Tấn Tài. Bàn gỡ hòa 1-1 bất ngờ này giúp cho PSM lên tinh thần và dồn ép Bình Dương đến nghẹt thở.

Điều gì đến phải đến khi Evans có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Chỉ cần thêm 1 bàn thắng thì PSM sẽ giành vé vào chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á. Sự kịch tính đẩy lên cao trào khi PSM suýt có bàn thắng thứ 3 ở phút bù giờ cuối cùng.

Đáng nói, thời gian cuối hiệp 2 thì Bình Dương thi đấu rất khó chật vật, khi liên tục có những pha phá bóng lên thay vì cầm bóng và chơi một cách tự tin. Chính điều này giúp cho đội PSM gây sức ép liên tục. Rất may, Bình Dương bảo toàn được mành lưới để thua sít sao 1-2, một tỷ số vừa đủ để đại diện Việt Nam vào chung kết.

CLB Bình Dương đi tiếp đầy kịch tính nhờ hơn đối thủ bởi bàn thắng trên sân khách.

Riêng bàn đánh đầu phản lưới nhà của trung vệ Hồ Tấn Tài gây sốt cho người xem, một pha bóng đánh thẳng vào khung thành trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Một tình huống làm gợi nhớ là cú đánh đầu phản lưới nhà của trung vệ Phạm Hoàng Lâm từng bị người hâm mộ “ném đá” rất nhiều.

Sau hai lượt đấu, Bình Dương hòa 2-2 trước PSM nhưng giành vé vào chung kết nhờ trận lượt đi thắng 1-0 và có 1 bàn thắng trên sân khách ở trận lượt về.

Tại trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á, Bình Dương gặp CLB Hà Nội. Một cuộc đấu nội bộ giữa 2 đại diện Việt Nam. Thêm một sự khẳng định cho sức mạnh của bóng đá Việt Nam ở đấu trường khu vực, sau khi các ĐTQG đang trở thành đầu tàu dưới thời HLV Park Hang Seo.

Cuộc thư hùng giữa Hà Nội và Bình Dương cũng được xem là derby bóng đá Việt Nam. Đây là hai đội giàu thành tích nhất của bóng đá nội. Riêng CLB Bình Dương vẫn đang giữ kỷ lục đi đến bán kết AFC Cup. Câu chuyện này có thể bị Hà Nội phá vỡ nếu họ để đối thủ vượt qua ở 2 trận chung kết sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất