Thể thao

Sao U22 Việt Nam dành cả thanh xuân để mơ… làm ca sĩ

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nếu không đi đá bóng, Danh Trung có lẽ đã trở thành ca sĩ vì sở hữu giọng hát siêu hay.

Không chỉ giỏi giang, kĩ thuật, lăn xả hết mình trên sân đấu, các cầu thủ của chúng ta còn thường xuyên khiến fan phải trầm trồ vì những biệt tài thú vị họ có được. Chẳng hạn như Anh Đức, Hồng Duy với tài kinh doanh, Đức Huy giỏi viết văn…

Ngoài đam mê với trái bóng tròn, ít ai ngờ rằng tiền đạo điển trai của U22 Việt Nam có sở thích ca hát. Dù chẳng phải ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng không ít lần, cầu thủ xứ Huế đã làm người khác phải xuýt xoa trước giọng hát siêu ấm, siêu hay của mình. Chỉ qua đôi ba clip được chính Danh Trung ghi lại, nhiều fan mau chóng suýt xoa: “Nếu không đi đá bóng, những cầu thủ dưới đây có thể nghĩ đến việc đổi nghề sang làm ca sĩ!”.

Sao U22 Việt Nam, Danh Trung được fan khuyên nhủ nên lấn sân ca hát ngay thôi.

Chỉ cần vài ba cái nhấp chuột lướt nhanh trang cá nhân Instagram, dễ dàng nhân ra Danh Trung rất yêu thích việc ca hát. Lần lượt những ca khúc đình đám như Honkong1, Bên nhau thật khó,… cũng đã được Danh Trung thử sức.

Giai điệu, tiết tấu nhẹ nhàng của bài hát cùng với giọng hát trầm ấm của “soái ca” tuyển U22 Việt Nam khiến người hâm mộ “phát cuồng”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất