Thể thao

Sao tuyển Anh tiết lộ quá khứ kinh hoàng: ‘Chú tự tử, mẹ bị ngược đãi chủng tộc’

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ Danny Rose của ĐT Anh đã tiết lộ khoảng thời gian kinh hoàng nhất trong quá khứ. Đó chính là việc anh bị trầm cảm sau khi phải đón nhận hàng loạt cú sốc tâm lý như mẹ bị ngược đãi, chú treo cổ tự tử và bản thân dính chấn thương nặng…

Sau khi gia nhập Tottenham vào cuối tháng 7/2007, sự nghiệp của Danny Rose những tưởng sẽ bước sang một trang mới tươi sáng hơn, nào ngờ sự đen đủi lại bám theo anh. Những chấn thương nặng khiến ngôi sao người Anh không thể giữ được phong độ và liên tục bị cho mượn từ năm 2009-2012.

Phải mãi tới tháng 12/2013, hậu vệ 27 tuổi mới được trở lại Tottenham và dần dần lấy được chỗ đứng tại sân Wembley. Thế nhưng, đến tháng 1/2017, Danny Rose đã dính chấn thương dây chằng đầu gối cực nặng trước khi phải trải qua ca phẫu thuật khiến anh phải nghỉ thi đấu trong vòng 9 tháng.

Danny Rose từng phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Trong quãng thời gian này, ngoài việc phải bị tiêm thuốc giảm đau, uống thuốc điều trị bệnh, Danny Rose còn liên tiếp nhận được những “cú sốc” từ gia đình khiến anh rơi vào trầm cảm. Theo tiết lộ của hậu vệ người Anh, những vụ việc như chú tự tử, mẹ bị ngược đãi chủng tộc, anh trai bị bắn… khiến anh phải chịu quá nhiều áp lực dẫn tới bị trầm cảm.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, Danny Rose chia sẻ: “Tôi biết rằng, khi tôi tiết lộ những câu chuyện này ra thì gia đình sẽ rất buồn. Nhưng tôi vẫn phải nói vì tôi đã giữ nó đủ lâu rồi. Tôi không muốn có thêm gánh nặng trước khi cùng ĐT Anh sang Nga dự World Cup 2018.

Có một lần, mẹ tôi bị ngược đãi chủng tộc ở Doncaster. Điều này khiến tôi cảm thấy rất tức giận. Thế nhưng, mọi chuyện còn chưa kết thúc khi sau đó, anh tôi còn suýt bị bắn vào mặt. Ở thời điểm đó, những kẻ cầm súng đã nổ súng ngay trong tại nhà tôi. Còn chú tôi thì phải treo cổ tự tử vì những căng thẳng trong cuộc sống cá nhân.

Tôi phải thừa nhận rằng, trong thời gian đó tôi có tiêm rất nhiều Cortisone để giảm đau và giải tỏa căng thẳng. Dù biết điều này có hại cho sức khỏe, nhưng tôi cần nó để có thể ra sân thi đấu nhằm thực hiện ước mơ của mình và được chơi bóng”.

Danny Rose vừa tiết lộ quá khứ đau buồn của mình.

Ngoài việc chia sẻ lý do bị trầm cảm và cú sốc tâm lý, Danny Rose cũng gửi lời cảm ơn tới HLV trưởng của ĐT Anh - Gareth Southgate. Bởi vì, ngôi sao 27 tuổi cho rằng việc dính chấn thương dài hạn trong thời gian qua khó có thể giúp anh được triệu tập để tới Nga dự World Cup 2018, nhưng ông Southgate lại bất ngờ cho anh cơ hội để tỏa sáng ở đấu trường quốc tế.

Bên cạnh đó, Danny Rose cũng khẳng định sẽ không bỏ tiền mua vé cho gia đình tới Nga xem anh thi đấu. Theo Rose, điều này là tốt cho gia đình anh bởi căng thẳng giữa các CĐV Nga và Anh luôn luôn tồn tại và anh không muốn gia đình mình bị ngược đãi chủng tộc thêm 1 lần nào nữa.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất