Thể thao

Sao Ngoại hạng Anh đưa bà xã xinh đẹp tới thăm nơi từng làm công nhân

Phụng Long
Chia sẻ

Trước khi giành chức vô địch Premier League cùng Leicester City, Jamie Vardy chỉ là một anh công nhân quèn làm trong nhà máy sản xuất chân giả.

Mùa hè 2016, Vardy và Leicester City gây bất ngờ khi trở thành nhà vô địch Premier League. Đây là điều mà không ai dám tưởng tượng trước khi khởi tranh. Ở mùa giải đó, thậm chí Vardy suýt giành danh hiệu vua phá lưới khi chỉ thua Harry Kane (25 bàn) đúng 1 pha lập công.

Trước khi thành danh với 'bầy cáo', Vardy từng có quãng thời gian khó khăn khi phải làm công nhân trong một nhà máy sản xuất chân giả. Hôm 13/9, anh và vợ, Becky, đã có chuyến thăm đầy kỉ niệm đến nhà máy này.

Ở nhà máy Trulife, Vardy kiếm được khoảng vài trăm đô la một tháng. Con số này chẳng bằng phần lẻ hiện giờ (hơn 150.000 đô la/ tuần).

Trong thời gian này, Vardy duy trì đam mê chơi bóng bằng những trận đấu 'phủi'. Trước khi đi làm công nhân, chân sút của Leicester cũng thử tìm vận may ở Sheffield Wednesday, nhưng bị CLB này thải loại.

Vardy gặp lại 2 chiến hữu cũ, Mick Brown và Danny Hirst.

Vardy bên đống dụng cụ quen thuộc khi còn làm công nhân.

Sau khi thành danh, Jamie Vardy mới quen và kết hôn với Becky.

Anh trò chuyện và ký tặng các CĐV nhí.

Vardy bồi hồi nhìn ngắm lại những đồ vật nơi anh từng gắn bó trong một thời gian dài. Cuộc trở lại của Vardy nhằm ghi hình cho bộ phim tài liệu “Jamie Vardy tiếp theo” do kênh Sky 1 thực hiện.

Tiền đạo người Anh thực hiện thử thách sút bóng vào thùng rác.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất