Thể thao

Sao ĐTVN tặng 25 triệu nhân ngày 1/6 cho hot girl Hải Phòng

Linh Hồ
Chia sẻ

Thùy Dương khoe hình ảnh số tiền nhận được từ tài khoản của cầu thủ Huy Hùng với nội dung "quà thiếu nhi 1-6".

Sáng ngày 1/6, bạn gái Huy Hùng khoe trên trang các nhân hình ảnh chụp lại thông báo nhận được 25 triệu từ chàng cầu thủ tặng quà ngày lễ. Hot girl Hải Phòng khiến NHM “trầm trồ” về độ chịu chi của cầu thủ CLB Quảng Nam.

Nhưng khi đọc dòng trang thái Thùy Dương đăng: “Quà 1/6 thì kinh rồi ! Chịu khó yêu em thì cũng chịu khó bỏ tật bốc phét anh ạ“, mọi người mới biết rằng, đây là số tiền với mục đích khác, nhưng anh chàng đã mượn để thể hiện với người yêu.

Cách nói chuyện giữa Huy Hùng và Thùy Dương luôn dành được những lời khen từ khán giả, cả hai đều rất thoải mái thể hiện tình cảm của mình trên mạng xã hội. Bạn gái của tuyển thủ Nguyễn Huy Hùng được xem là một trong những nàng WAGs xinh đẹp nhất trong giới cầu thủ Việt. Cô gái này đã tốt nghiệp trường Đại học sân khấu điện ảnh. Nguyễn Thị Thùy Dương và Huy Hùng yêu nhau gần 5 năm.

Ngoài ra hot girl Hải Phòng còn tạo ấn tượng bởi sự cá tính của mình. Với danh nghĩa là bạn gái cầu thủ nổi tiếng, cô cùng phải đối mặt với những lời nói không hay từ dư luận. Mỗi lần như vậy, bạn gái Huy Hùng không chọn cách im lặng mà thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình công khai trên trang cá nhân.

Nhan sắc xinh đẹp của Thùy Dương.

Chia sẻ với phóng viên, Thùy Dương cho biết ngoài đam mê nghệ thuật cô còn là fan cuồng bóng đá. Thậm chí, cô nàng còn ao ước trở thành một bình luận viên bóng đá. Hiện cô và tiền vệ Huy Hùng đang có một tình yêu rất mặn nồng.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất