Thể thao

Sao Croatia khoe chiến tích 'tẩn' Ramos sấp mặt

Bá Định
Chia sẻ

Trung vệ Dejan Lovren vừa có màn khoe khoang chiến tích trên mạng xã hội sau khi có hành động "tiểu xảo" khiến trung vệ Sergio Ramos đau đớn.

Sau chiến thắng 3-2 của ĐT Croatia trước ĐT Tây Ban Nha trong khuôn khổ giải UEFA Nations League, trung vệ Dejan Lovren tỏ ra vô cùng hả hê khi có màn thúc củi khiến Sergio Ramos chịu đau đớn. Thậm chí, cầu thủ thuộc biên chế CLB Liverpool còn chia sẻ cảm xúc này trên mạng xã hội.

Lovren nói: “Tôi hạnh phúc. Tôi đã giết Ramos bằng cùi chỏ. Tôi giết hắn… Sergio Ramos mắc nhiều lỗi hơn tôi. Varane tốt hơn Ramos nhưng hắn may mắn khi chơi cho Real Madrid. Khi Ramos mắc lỗi, Real vẫn có thể thắng 5-1 hay 5-2 và chẳng ai để ý đến những sai lầm”.

Lovren hả hê sau màn tiểu xảo dành cho Ramos.

Trước đó, dù nhiều lần bị Lovren công kích trên các phương tiện truyền thông, Ramos từng tuyên bố không có hứng với bất cứ ai có ý định gây bão dư luận. Trung vệ CLB Real Madrid nói: “Tôi sẽ không trả lời Lovren hoặc bất cứ ai muốn xuất hiện ở trang chủ các báo và mở đầu bản tin. Mọi cầu thủ đều muốn giành chiến thắng mọi cuộc chiến trên sân cỏ”.

Trung vệ Sergio Ramos nổi tiếng nhờ khả năng phòng ngự chắc chắn nhưng cũng sử dụng không ít tiểu xảo. Trong trận chung kết Champions League 2017/2018, Ramos đã có màn khóa tay kín khiến tiền đạo Mohamed Salah bên phía Liverpool phải sớm rời sân.

Ramos nổi tiếng là một trung vệ sử dụng nhiều tiểu xảo mỗi khi thi đấu.

Mất Salah, sức mạnh tấn công Liverpool suy giảm đáng kể. Chính vì vậy, Real Madrid sau đó đã giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, Ramos nhận không ít chỉ trích vì trở thành nguyên nhân gây ra chấn thương cho Salah. Trung vệ Lovren là một trong số những người lên tiếng phê phán Ramos nhiều nhất trên các mặt báo.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất