Thể thao

Cầu thủ Brunei giàu nhất thế giới không ngán U22 Việt Nam

Bảo Phương
Chia sẻ

Faiq Bolkiah thừa nhận đội nhà sẽ khó có thể giành kết quả tốt trước U22 Việt Nam ở trận ra quân SEA Games 30.

Chúng tôi thừa nhận đến với SEA Games 30 với mục tiêu là học hỏi kinh nghiệm. Trước những đối thủ mạnh như Việt Nam, Thái Lan thì U22 Brunei sẽ học được rất nhiều điều từ họ.

Tôi và các đồng đội không bị đặt quá nhiều áp lực. Bởi lẽ từ trước khi di chuyển sang Philippines, cả HLV Aminuddin Jumat lẫn Hoàng gia Brunei đều xem SEA Games chỉ là cơ hội để đội U22 được cọ sát hơn là đặt mục tiêu thành tích. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần thoải mái nhất có thể và biết đâu, bất ngờ sẽ đến”, Faiq Bolkiah nói với tờ Bukial Sporst trước thềm trận gặp Việt Nam.

Tài năng trẻ 20 tuổi Faiq Bolkiah chính là gương mặt đáng chú ý nhất của bóng đá Brunei trong vài năm trở lại đây. Faiq Bolkiah từng ăn tập tại Southampton, Arsenal, Chelsea và Leicester City. Hè năm 2016, Faiq Bolkiah đã ký hợp đồng 3 năm với Leicester City và hiện là thành viên đội trẻ của CLB danh tiếng này.

Nhưng đáng chú ý hơn cả, Faiq Bolkiah vốn là con cháu Hoàng gia Brunei. Gia đình của Faiq Bolkiah sở hữu khối tài sản trị giá 15 tỷ bảng Anh (461 nghìn tỷ đồng).

Nếu tính về tài sản, tiền đạo 20 tuổi này giàu hơn nhiều so với những Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi. Ronaldo hiện được cho là sở hữu khối tài sản trị giá 400 triệu bảng, còn Messi xếp sau với khoảng 250 triệu bảng.

Faiq Bolkiah được biết đến như là cầu thủ giàu có bậc nhất thế giới.

Tại buổi họp báo trước thềm SEA Games, HLV tưởng U22 Brunei cũng đã đưa ra những nhận định của mình về trận ra quân gặp Việt Nam. Qua đó, HLV Aminuddin Jumat cho rằng U22 Brunei đã có sự chuẩn bị tốt về tâm lý, và không vào trận với cảm giác sợ hãi đối thủ.

“Chúng tôi có mục tiêu của mình ở SEA Games 30. Đấy là tập trung vào từng trận đấu và cố gắng thể hiện hết mình. Trước tiên, chúng tôi tập trung vào cuộc chiến với U22 Việt Nam. Tôi tin các cầu thủ có thể cải thiện hiệu suất cho các trận sau đó.

Trước trận gặp Việt Nam, chúng tôi đã thu thập dữ liệu về tất cả cầu thủ, và đưa ra các phân tích cụ thể.Hy vọng, với những phân tích này, chúng tôi có đối sách phù hợp, xây dựng chiến thuật cải thiện điểm mạnh và điểm yếu của mình.

Tôi muốn các chàng trai của mình tự tin. Chúng tôi chơi bóng thoải mái nhất, và không mang tâm lý sợ hãi“, HLV Aminuddin Jumat chia sẻ.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei sẽ diễn ra vào lúc 15h00 hôm nay 25/11 trên SVĐ City of Imus Grandstand.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất