Thể thao

Những lần 'xù' tiền gái gọi tai tiếng của các 'triệu phú' sân cỏ

Tân Phong
Chia sẻ

Isaac Success, Sterling là 2 trong số những cầu thủ bóng đá từng bị bêu riếu vì xù tiền gái gọi.

Đòi lại tiền vì “giao dịch bất thành”

Isaac Success đến một hộp đêm thoát y tại Tây London chơi. Sau khi đã phừng phừng hơi men, tay chơi trẻ 21 tuổi người Nigeria của Watford gạ 4 người đẹp đến khách sạn mua vui. Giá cả được thỏa thuận rất nhanh, mỗi cô 500 bảng, tổng cộng là 2.000 bảng. “Tiền giao, cháo múc”, 2.000 bảng được Success chuyển vào tài khoản của một cô gái.

Isaac Success bị bắt do quỵt tiền gái làng chơi.

Michaela Carter - một trong 4 cô gái gọi tiết lộ với The Sun: “Cơ thể của Success rất đẹp, cả 4 chúng tôi cùng lột sạch quần áo, massage cho anh ta tới 90 phút, bằng một trận đấu bóng đá”. Michaela cùng với các cộng sự nghĩ rằng, dù họ có 4 người nhưng chắc chắn sẽ… mệt nhoài với thanh niên Ngoại hạng cơ bắp cuồn cuộn, nhìn thấy gái đẹp lại cứ lồng lên như “cắn phải thuốc”.

Một trong 4 cô gái cho biết phải massage cho cầu thủ của Watford thời gian tương đương trận đá bóng.

Michaela cùng các cô gái lại càng choáng với sức khỏe của thanh niên này, khi anh ta nốc hết luôn 2 chai rượu mạnh. Nhưng có điều, rượu nhiều đã phản tác dụng, nó khiến cho Success… không thể làm gì dù các cô đã sẵn sàng phục vụ. Bực mình, Success yêu cầu các cô gái phải hoàn trả lại anh 2.000 bảng. Làm gì có chuyện đó? Thế là một cuộc ẩu đả, cãi vã xảy ra om xòm tại khách sạn. Ngay lập tức, cảnh sát được gọi tới và… tiền đạo Watford bị 5 cảnh sát còng tay đưa lên đồn.

Phát ngôn viên cảnh sát Hertfordshire xác nhận: “Chúng tôi đã bắt giữ một đối tượng 21 tuổi vào hồi 6h30 phút sáng ngày 11/9 ở Sopwell House, St Albans để điều tra về hành vi gây rối và tấn công người khác”.

Một cô cho biết Isaac Success khoe về mức lương khủng nhưng chơi không đẹp.

Cò kè bớt một thêm hai

Raheem Sterling cũng thế. Thanh niên có trị giá 49 triệu bảng này của Man City dù đã có bạn gái và con đàng hoàng, nhưng cứ sểnh ra cái là anh đi gạ tình các cô gái nhẹ dạ hoặc đi mua dâm. Mà cái cách chơi của ngôi sao triệu phú này cũng không đàng hoàng. Một cô gái bán dâm ở tận Mỹ từng tố cáo như thế.

Chuyện xảy ra hồi mùa Hè vừa qua, khi Sterling cùng đồng đội Man City sang Mỹ du đấu. Tại Los Angeles, nhận thấy một cô gái bán dâm 22 tuổi có ngoại hình khá giống Kim Kardashian, Sterling liền nhắn tin mua tình và giá thỏa thuận là 4.000 USD.

Sterling từng mê một gái làng chơi có nét giống Kim Kardashian.

Cô gái đồng ý đến khách sạn Ritz Carlton tại Los Angeles phục vụ Sterling. Cô nàng chắc mẩm rằng, một thanh niên đang hưởng lương lên tới 180.000 bảng/tuần như ngôi sao Man City thì kiểu gì cô cũng được “bo” thêm. Nhưng sáng hôm sau thì Sterling… biến mất, chỉ gửi lại lễ tân cho cô nàng có ngoại hình giống cô Kim 2.000 USD. Cô gái tức giận nhắn tin cho Sterling thì anh trả lời đại khái rằng giá cả của cô chỉ… thế thôi. May mà cô gái kia không kiện, chứ không thì Sterling cũng lôi thôi to.

Bóc bánh chịu, rồi… quỵt luôn tiền

Stefan Effenberg thậm chí còn phải hầu tòa án năm 2015 tại Munich cũng vì bê bối liên quan đến gái gọi. Cô gái trong bê bối của huyền thoại Bayern Munich là Edona James, 30 tuổi. Và điều đáng nói là, trong quá khứ, Edona từng là gã đàn ông quê ở Albania có tên Buszyk. Năm 23 tuổi, Buszyk chuyển đổi giới tính, đổi luôn tên là Edona để hành nghề bán dâm.

Effenberg từng xù người đẹp chuyển giới Edona.

Effenberg biết rõ Edona từng là đàn ông nhưng cựu ngôi sao Bayern Munich và đội tuyển Đức vẫn thích cô nàng này, vì “khác lạ”. Từ năm 2010 đến 2013, Edona đã 3 lần đến tư dinh của Effenberg tại Bayern Munich để bán dâm. Năm 2014, một đoạn mây mưa của Effenberg và Edona lộ ra trên Youtube nhưng sau đó bị xóa.

Nhưng chuyện chưa xong. Trong 3 lần quan hệ, Effenberg đều không trả tiền cho Edona. Cô nàng này tiết lộ: “Effenberg nói không có tiền, anh ấy muốn quan hệ nợ và tôi cho nợ cả 3 lần. Nhưng sau đó anh ta xù luôn”. Hồi tháng 04/2015, tòa Munich ra phán quyết huyền thoại 49 tuổi của Bayern phải trả cho Edona 600 euro. Tuy vậy, cô nàng cương quyết “bắt vạ” 5.000 euro.

Chia sẻ

Bài viết

Tân Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất