Thể thao

Ronaldo, Rooney và những sao bóng đá 'điêu đứng' vì thói trăng hoa

Thu Phương
Chia sẻ

Hình ảnh của Rooney, Ribery, Benzema hay Balotelli đã xấu đi rất nhiều trong mắt CĐV bởi những bê bối liên quan tới gái làng chơi.

Rooney qua lại với gái bán dâm khi vợ mang thai

Năm 2010, truyền thông Anh rúng động với vụ việc Wayne Rooney, khi đó còn khoác áo Manchester United thường xuyên qua lại với “gái gọi” Jennifer Thompson trong thời gian Coleen đang mang thai bé Kai.

Gia đình Rooney từng đứng trước nguy cơ tan vỡ vì gái làng chơi.

Jennifer Thompson đã kiếm được bộn tiền sau khi mang câu chuyện “bóc bánh trả tiền” với Rooney kể trên các phương tiện truyền thông. Theo gái bán hoa này, cựu thủ quân M.U đã có những khoảng thời gian hạnh phúc trong những khách sạn sang trọng, ở hộp đêm hay sòng bạc.

Câu chuyện quan hệ với Rooney giúp Jennifer kiếm bộn tiền.

Vụ việc bị phanh phui, Coleen gần như phát điên và đã nghĩ đến chuyện chia tay Rooney. Tuy nhiên, để tránh một cuộc hôn nhân đổ vỡ, sau đó, Coleen đã tha thứ cho chồng.

Ribery, Benzema và bê bối với gái mại dâm vị thành niên

Năm 2009, hai ngôi sao người Pháp Frank Ribery và Karim Benzema bị cáo buộc “vui vẻ” với gái gọi Zahia Dehar khi cô mới 17 tuổi. Ở Pháp, mua dâm là một hành động hợp pháp nhưng lại bị cấm với trẻ vị thành niên. Mức phạt là án tù lên đến 3 năm và số tiền phải nộp là 45.000 euro.

Ribery và Benzema từng quan hệ với gái gọi vị thành niên.

Cả Ribery và Benzema đều không phủ nhận hành vi mua dâm nhưng hai ngôi sao người Pháp đều không biết tuổi thật của cô gái. Zahia Dehar cũng khai nhận, cô đã nói dối về tuổi thật của mình.

Sau 5 năm bỏ ra không ít tiền chạy vạy, Ribery và Benzema đã được Tòa án hình sự Paris tuyên bố trắng án vào năm 2014.

Hai ngôi sao đã được tuyên bố trắng án.

Mặc dù được tuyên bố trắng án nhưng hình ảnh của cựu ngôi sao Bayeren và chân sút Real đã hoen ố đi rất nhiều trong mắt người hâm mộ.

Ronaldo “béo” và scandal với gái mại dâm chuyển giới

Tháng 4/2008, huyền thoại người Brazil dính vào một vụ bê bối tình dục khi vào nhà nghỉ với 3 gái làng chơi chuyển giới. Sau khi phát hiện ra mình bị lừa, cựu tiền đạo Brazil đã đưa cho họ 600 USD rồi về.

Ronaldo “béo” từng dính scandal với gái chuyển giới.

Tuy nhiên, một trong 3 cô nàng chuyển giới đã tống tiền tiền đạo răng thỏ, khi buộc anh phải chi 30.000 USD nếu không sẽ bán câu chuyện đáng xấu hổ này cho báo chí.

Điều này khiến Ronaldo trở thành tâm điểm chú ý của phương tiện truyền thông trong một thời gian dài.

Rio Ferdinand và video với gái làng chơi

Tháng 6/2000, Rio Ferdinand cùng một vài cầu thủ sang Ayina Napa (Thổ Nhĩ Kỳ) để nghỉ ngơi. Tại đây, trung vệ của M.U đã quan hệ với gái làng chơi. Cuộc hoan lạc quay phim dưới sự đồng ý của cô gái.

Ferdinand cũng từng điêu đứng vì clip nóng với gái bán hoa.

Ferdinand tiết lộ, với chút men rượu trong người, cầu thủ này đã làm đủ mọi trò lố lăng trước ống kính camera.

Trong chuyến thi đấu tại Munich (Đức), cựu trung vệ M.U từng bị một gái bán hoa lấy hết tài sản gồm: 1 đồng hồ Rolex trị giá 30.000 euro, gần 2.000 bảng tiền mặt, 1 laptop, 3 điện thoại và cả quần áo.

Balotelli và cuộc vui với những ngôi sao phim người lớn

Khi còn khoác áo CLB Man City, Mario Balotelli là tâm điểm của những bê bối, cả trong sân cỏ lẫn ngoài cuộc sống cá nhân. Trên sân bóng Super Mario luôn thể hiện tính cách ngỗ ngược. Còn trong chốn tình trường, chân sút người Italia liên tiếp dính những scandal với gái mại dâm…

Balotelli từng qua lại với “gái gọi” của Rooney.

Balotelli từng qua lại với Jennifer Thompson, gái làng chơi từng khiến gia đình Rooney điêu đứng. Ngoài ra, trong danh sách người tình của “Ngựa chứng” còn xuất hiện thêm Holly Henderson.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất