Thể thao

Sao Barca 'phũ phàng' từ chối M.U, chính thức ra mắt Everton

Bá Định
Chia sẻ

Mặc dù từng đàm phán với MU nhưng trung vệ Yerry Mina đã lựa chọn Everton thành điểm đến mới trong sự nghiệp của mình.

Trung vệ Yerry Mina vừa chính thức ra mắt CLB Everton với mức phí chuyển nhượng 27 triệu bảng theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đây là một tin khá bất ngờ bởi trước đó, Mina tưởng như sẽ đến M.U.

Thậm chí, bộ phận phụ trách chuyển nhượng đội bóng chủ sân Old Trafford đã bay sang Catalonia nhằm chốt một số điều khoản cá nhân với Mina. Cả 2 bên từng thống nhất mức giá rơi vào khoảng 35 triệu bảng. Tuy nhiên, sự thiếu dứt khoát từ phía M.U đã tạo điều kiện để CLB Everton vào cuộc.

Mina từng suýt gia nhập M.U. Ảnh: Twitter.

Gần như ngay lập tức, đội chủ sân Goodison Park đưa ra mức giá làm hài lòng ban lãnh đạo Barca. Không chỉ vậy, Everton còn mượn thêm tiền vệ Andre Gomes của đội bóng xứ Catalonia. Cách đây ít giờ đồng hồ, cả Yerry Mina lẫn Andre Gomes vừa chính thức ra mắt CLB Everton.

Như vậy, với thương vụ Mina và Andre Gomes, The Toffees đã có được 6 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này gồm: Richarlison, Bernard, Lucas Digne, Joao Virginia, Mina, Andre Gomes. Do đó, nhiều khả năng sức mạnh đội bóng vùng Merseyside sẽ tăng lên đáng kể ở mùa giải năm nay.

Everton ký hợp đồng với bộ đôi của Barca. Ảnh: Twitter.

Mina mới gia nhập CLB Barca vào tháng Giêng vừa qua. Nhưng tuyển thủ người Colombia chỉ được ra sân 6 lần dưới màu áo đội chủ sân Nou Camp. Vì vậy, cầu thủ này quyết tâm ra đi nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Mina vốn chẳng xa lạ gì với các cổ động viên nước Anh. Ảnh: Twitter.

Yerry Mina vốn chẳng xa lạ gì với các cổ động viên xứ sở sương mù. Tại trận đấu thuộc vòng 1/8 World Cup 2018, trung vệ này ghi bàn thắng ở phút 90+4 vào lưới ĐT Anh, buộc trận đấu phải bước vào 2 hiệp phụ cùng những loạt sút luân lưu 11m.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất