Thể thao

Sân Hàng Đẫy đón khán giả tới sân xem 'đại chiến' Hà Nội - HAGL

Bảo Phương
Chia sẻ

Sân Hàng Đẫy chắc chắn sẽ nóng hơn bao giờ hết vào cuối tuần này khi cho phép CĐV tới sân xem trận HAGL gặp Hà Nội.

Như vậy là cùng với Hạng Nhất Quốc gia 2020, V.League cũng sẽ sôi động trở lại trên khắp các sân cỏ cả nước vào thứ 6 và thứ 7 tuần này. Với những bước chạy đà tại Cúp Quốc gia, các đội bóng hứa hẹn sẽ tạo nên những cuộc thư hùng nảy lửa trong 7 trận đấu thuộc vòng 3 V.League.

Trong đó, trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Hà Nội diễn ra vào lúc 19h00 ngày 6/6 tới đây chắc chắn sẽ được chờ đón hơn cả bởi sức nóng của 2 đại diện có nhiều fan nhất V.League.

Trận cầu đinh này chắc chắn sẽ còn “nóng” hơn nữa khi mà mới đây nhất, BTC sân Hàng Đẫy đã được UBND Hà Nội “bật đèn xanh” cho mở cửa đón khán giả. Vé theo dõi trận đấu sẽ được bán hai ngày trước trận. Trước đó, Hà Nội đã mở cửa miễn phí cho khán giả vào sân theo dõi đội nhà đánh bại Đồng Tháp 3-0 tại Cup Quốc gia ngày 31/5.

Những trận đấu của HAGL và Hà Nội luôn rất quyết liệt.

Ở thời điểm này, HAGL vẫn đang xếp trên Hà Nội ở BXH V.League 2020 với khoảng cách là 1 điểm. Đây cũng là lần đầu tiên sau hơn 4 năm, HAGL làm được điều này trước nhà đương kim vô địch V.League.

Nhưng trật tự hoàn toàn có thể thiết lập trở lại nếu như HAGL không thể có ít nhất là một trận hòa trước đại diện Thủ đô. Và mục tiêu này xem ra chẳng đơn giản với thầy trò HLV Lee Tae Hoon. Bởi suốt 8 năm qua, HAGL mới chỉ hòa được CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy duy nhất 1 lần. Số còn lại, đội bóng phố Núi đều nhận thất bại cay đắng.

HAGL đang rất khát chiến thắng để xua đi nỗi buồn bị Nam Định loại ở Cup Quốc gia. Trong khi đó, CLB Hà Nội lại đang cực kỳ tự tin khi vừa thắng dễ Đồng Tháp với tỉ số là 3-0 để vào vòng tứ kết cúp QG.

Với sức nóng từ chính cái tên HAGL và CLB Hà Nội cùng với sự cạnh tranh gay gắt trên BXH V.League 2020, sân Hàng Đẫy vào tối thứ 7 cuối tuần này chắc chắn sẽ là tâm điểm mọi sự chú ý.

 

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất