Thể thao

Sân Cẩm Phả liên tục cúp điện, làm gián đoạn trận ĐT nữ Việt Nam gặp Australia

Bảo Phương
Chia sẻ

Sân Cẩm Phả đã gặp một sự cố vô cùng bất ngờ và làm gián đoạn trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Australia.

Trận lượt về play-off Vòng loại Olympic Tokyo 2020 giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Australia diễn ra vào lúc 18h ngày 11/3 trên sân Cẩm Phả. Do những diễn biến khó lường của dịch Covid-19 nên VFF đã quyết định không tổ chức bán vé xem trận đấu.

Dù chuẩn bị rất kỹ về mặt y tế nhằm đảm bảo sức khoẻ cộng đồng, nhưng BTC sân Cẩm Phả vẫn tỏ ra hoàn toàn bất lực trước một sự cố hi hữu khác diễn ra trong trận ĐT nữ Australia gặp ĐT nữ Việt Nam tại VL Olympic Tokyo 2020.

Cụ thể, đã có đến 2 lần sân Cẩm Phả bị mất điện và khiến toàn bộ đèn chiếu sáng bị tắt. Điều này đã khiến trận đấu bị tạm hoãn khá lâu mới có thể tiếp tục.

Sân Cẩm Phả liên tục bị mất điện trong lúc trận ĐT nữ Việt Nam gặp ĐT nữ Austalia diễn ra.

Tuy vậy, sự cố này chỉ là điều ngoài ý muốn của BTC sân Cẩm Phả. Trước đó, VFF cũng như BTC sân đã rất nỗ lực trong công tác kiểm ra y tế trước và trong trận đấu đối với những người được phép tới sân theo dõi.

Lực lượng y tế được bố trí ngay tại cửa và kiểm soát mọi người ra vào. Tất cả phải trải qua 2 bước gồm khai báo y tế và kiểm tra thân nhiệt. Đồng thời, từng người cũng được yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm việc.

Bên cạnh đó, cầu thủ hai đội cũng được bố trí đi cổng riêng và cũng trải qua 2 khâu khai báo y tế và đo nhiệt độ cơ thể mới được vào sân.

Trở lại với trận đấu, kết thúc hiệp 1, tỉ số đang là 2-0 nghiêng về ĐT Australia với các pha lập công của Kerr và Raso. Như vậy, tổng tỉ số trận Playoff sau 2 lượt đi và về đang là 7-0 nghiêng về đội khách.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất