Thể thao

Lời xin lỗi và sự ân hận của Sầm Ngọc Đức

Văn Nhân
Chia sẻ

Hậu vệ Sầm Ngọc Đức đã xin lỗi người hâm mộ sau tình huống phạm lỗi với Thế Hưng trong trận TP.HCM - Quảng Ninh ở vòng 20 V.League 2018.

Hôm nay, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định kỷ luật Sầm Ngọc Đức với án phạt cấm 8 trận cùng 35 triệu tiền phạt. Như vậy, Ngọc Đức phải nghỉ hết V.League 2018 (giải đấu còn 6 vòng) và 2 trận đấu ở mùa bóng 2019.

Đây được xem là án phạt rất nặng của Ban kỷ luật VFF dành cho Sầm Ngọc Đức sau cú vào bóng với Thế Hưng (Quảng Ninh) ở vòng 20 V.League 2018.

Với Ngọc Đức, anh đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ bóng đá TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Ngọc Đức bày tỏ sự hối hận rất lớn sau khi để xảy ra pha vào bóng đá tiếc với Thế Hưng.

Sầm Ngọc Đức bị cấm 8 trận.

Ngay sau trận đấu với Quảng Ninh, Ngọc Đức đã bật khóc vì pha vào bóng thiếu kiểm soát được bản thân. Hậu vệ mang áo số 7 trước ngày diễn ra trận đấu với Quảng Ninh phải chăm sóc con bị ốm trong mấy ngày liên tiếp.

Theo đó, Ngọc Đức chấp nhận mọi án phạt của Ban kỷ luật VFF, dù cấm 8 trận là rất nặng. Với Đức, quan trọng nhất là cầu thủ Thế Hưng không bị gì sau pha vào bóng ở sân Thống Nhất.

Trong khi đó, Chủ tịch CLB TP.HCM đã mong Ban kỷ luật VFF đừng ra án theo dư luận, khi mong muốn Ban kỷ luật xem xét thật kỹ tình huống của Ngọc Đức. Pha vào bóng nguy hiểm nhưng rõ ràng không gây ảnh hưởng đến đối thủ như các pha bóng khác ở mùa này, hay trong qua khứ.

Cụ thể, Chủ tịch Hữu Thắng nói: “Ngọc Đức vào bóng nguy hiểm và xứng đáng bị Ban kỷ luật phạt nguội. CLB TP.HCM cũng xin lỗi người hâm mộ vì tình huống của Đức.

Tuy nhiên, tôi cho rằng Đức không mang tư tưởng vào bóng theo như tình huống diễn ra trên sân. Đức đá nhiệt từ xưa đến giờ và trong lúc đội bóng khó khăn thì càng muốn chứng tỏ nên để xảy ra điều đáng tiếc ở pha bóng với Thế Hưng. Ban kỷ luật VFF cần xem xét thấu đáo để ra án phạt cho Đức, đừng xử theo dư luận”.

Mất Sầm Ngọc Đức, CLB TP.HCM thêm khó khăn trong cuộc đua trụ hạng.

Mùa này, Tấn Tài (CLB Long An) có pha vào bóng quyết liệt ở giải hạng Nhất khiến Văn Hào (Viettel) bị chấn thương nặng, án phạt cấm 5 trận. Tăng Tiến (HAGL) phạm lỗi với Duy Mạnh cũng cấm 5 trận. Tiền vệ Hải Huy của Quảng Ninh đá Trùm Tỉnh gãy xương sườn và dập phổi, pha vào bóng này còn nặng hơn cả tình huống của Ngọc Đức, khi chân của Hải Huy đạp thẳng vào ngực Trùm Tỉnh. Sau đó, Ban kỷ luật VFF ra án phạt cấm 3 trận với Hải Huy.

Thế nên, án phạt nặng của Ngọc Đức vào lúc này được xem là đưa CLB TP.HCM vào thế khó khi mất đi một hậu vệ cánh đến hết giải đấu, trong bối cảnh đua trụ hạng. Trăm thứ khó đang dồn về phía CLB TP.HCM!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất