Thể thao

Rooney nếm 'trái đắng' trong ngày trở về Old Trafford

Phụng Long
Chia sẻ

Chơi rất nỗ lực nhưng tiền đạo người Anh không thể giúp Everton tránh khỏi một trận thua 'sấp mặt' trước đội bóng cũ Man Utd.

Kết quả: Man Utd 4-0 Everton

Ghi bàn: Valencia 4, Mkhitaryan 83, Lukaku 89, Martial (pen 92)

Đội hình ra sân: 

EVERTON (3-4-3): Pickford, Keane, Jagielka, Williams, Martina, Schneiderlin, Gueye (Calvert-Lewin 76), Baines, Davies (Sandro 66), Sigurdsson, Rooney (Mirallas 81)

MAN UTD (4-3-3): De Gea, Valencia, Bailly, Jones, Young, Fellaini, Matic, Mata (Herrera 77), Mkhitaryan (Martial 88), Rashford (Lingard 60), Lukaku

Rooney có màn trở về Old Trafford đầy xúc động khi được đám đông CĐV, cũng như các đồng đội cũ chào đón nồng nhiệt. Tuy nhiên, ngày đặc biệt của Rooney lại trở thành một kỷ niệm buồn khi đội bóng của anh bị vùi dập với tỷ số 4-0.

Rooney chơi cố gắng nhưng không giúp Everton thoát được khỏi một trận thua bẽ bàng.

Valencia sớm giúp quỷ đỏ dẫn bàn ngay ở phút thứ 4, với một cú dứt điểm trái phá từ ngoài vòng cấm. 3 bàn còn lại được lần lượt Mkhitaryan, Lukaku và Martial ghi ở những phút cuối trận.

Lukaku và các đồng đội liên tục xé lưới Everton.

Công bằng mà nói, tỷ số 4-0 đã phản ánh đúng cục diện của trận đấu khi Man Utd ép sân hoàn toàn. Thậm chí nếu các chân sút của họ nắn nót hơn, tỷ số đã không dừng lại ở 4-0. Trong hiệp 2, Lukaku thậm chí đã phải thay giày để lấy may mới có thể ghi bàn, sau khi anh đã bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn ở tư thế đối mặt với Pickford.

Nếu may mắn hơn, ít nhất Rooney cũng có cho riêng mình 1 bàn thắng. Tuy nhiên trong cả 2 lần đối mặt với De Gea, cựu thủ quân quỷ đỏ chỉ biết ôm đầu tiếc nuối trước sự xuất sắc của người đồng đội cũ.

Thắng trận 4-0, Man Utd tiếp tục song hành với Man City trên đỉnh BXH khi có cùng hiệu số bàn thắng/bại (16-2). Trong khi đó, Everton tụt xuống vị trí thứ 18 với chỉ 4 điểm sau 5 trận.

Kết quả các cặp đấu khác ở vòng 5:

Bảng xếp hạng top 10 Giải Ngoại hạng Anh sau vòng 5:

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất