Thể thao

'Ronaldo phi thường nhưng Messi mới là thiên tài'

Hoàn Cơ
Chia sẻ

Chứng kiến màn trình diễn của Ronaldo và Messi tại vòng 1/8 Champions League 2019, HLV Fabio Capello đã có những đánh giá về 2 cầu thủ này.

Trong buổi trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Sky Sports, HLV Fabio Capello nói về màn trình diễn của tiền đạo Cristiano Ronaldo. Vị chiến lược gia 72 tuổi nhận xét: “Ronaldo là một cầu thủ bóng đá phi thường, nhưng Messi là một thiên tài. 

Có ba thiên tài trong bóng đá: Pele, Maradona và Messi. Hiện giờ Ronaldo hiếm có đối thủ nếu xét về khía cạnh sức khỏe. Đây là điểm mạnh giúp cậu ấy có thể giành chiến thắng ở mọi cuộc chiến. Nhưng Messi là một thiên tài và làm được những điều đặc biệt khác”.

HLV Fabio Capello đánh giá Robaldo không cao bằng Pele, Maradona và Messi.

Nhắc đến Messi, HLV Capello còn nói thêm: “Tôi đã đối mặt với Messi khi cậu ấy 16 tuổi và tôi rất ngạc nhiên. Cậu ấy đã làm những điều tương tự như ngày hôm nay cách đây hơn 20 năm vì cậu ấy được sinh ra là một thiên tài.

Cậu ấy phát minh ra những thứ mà người khác không nhìn thấy. Ronaldo đã biến mình thành một nhà vô địch, nhưng không phải là thiên tài”. 

Mặc dù vậy, HLV Fabio Capello vẫn đánh giá rất cao những gì Ronaldo vừa làm khi giúp CLB Juventus lội ngược dòng trước CLB Atletico. Nhà cầm quân người Italia thậm chí còn không tin vào một kết quả khả quan dành cho “lão bà”.

HLV Capello ngạc nhiên trước màn lội ngược dòng của Juventus trước CLB Atletico Madrid.

Thế nhưng, màn trình diễn xuất sắc từ Ronaldo để đưa Juventus lọt vào vòng tứ kết Champions League 2019 khiến HLV Capello hết sức ngạc nhiên. Hiện cựu HLV ĐT Anh vừa giã từ sự nghiệp huấn luyện sau một thời gian dài kinh qua nhiều CLB nổi tiếng trên thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất