Thể thao

Ronaldo, Messi và Neymar góp mặt ở bức hình 'đắt giá' nhất năm

Hà An
Chia sẻ

Chỉ là một tấm ảnh chụp từ điện thoại di động, song bức hình selfie của diễn viên Idris Elba lại trở nên vô cùng đặc biệt, khi hiện diện trong đó là 11 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới với tổng giá trị hơn nửa tỷ euro.

Trong khi Thần sấm Thor (Chris Hemsworth đóng), “Người khổng lồ xanh” Hulk (Mark Ruffalo), Loki (Tom Hiddleston) đang đi khắp Mỹ và Australia để quảng bá cho phần phim bom tấn tiếp theo “Thor: Tận thế Ragnarok”, Thần giữ cửa Heimdall do Idris Elba thủ vai lại tách đoàn làm phim để đến Anh đầu tuần này.

Idris Elba trong siêu phẩm điện ảnh “Thor: Tận thế Ragnarok”

Không phải thực hiện một cảnh quay hay một sự kiện nào đó của phim Thor, Idris Elba vừa qua xuất hiện với tư cách khách mời trong lễ trao giải The Best do FIFA tổ chức. Tại đây, diễn viên người Anh có lẽ đã chụp được tấm hình thể thao “chất” nhất năm.

Dù Elba chưa đăng bức ảnh selfie, những gì ghi lại được của các phóng viên ảnh Reuters và Getty Images cho thấy đây chắc chắn sẽ là tấm ảnh gây sốt với sự hiện diện đầy đủ của 11 cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh, bao gồm Gianluigi Buffon, Marcelo, Leonardo Bonucci, Neymar, Dani Alves, Andres Iniesta, Luka Modric, Lionel Messi, Toni Kroos, Sergio Ramos và Cầu thủ của năm, Cristiano Ronaldo.

Bức selfie của Elba (lần lượt từ trái sang) Ramos, Alves, Ronaldo, Idris Elba, Modric, Iniesta, Messi, Kroos, Neymar, Bonucci, Marcelo, Buffon

Theo tính toán của Trung tâm CIES Footbal Observatory, đội hình hay nhất năm do FIFA bình chọn có tổng giá trị 694,3 triệu euro, trong đó tân binh của Paris Saint-Germain, Neymar là người được định giá cao nhất với 225,2 triệu euro.

Xếp thứ 2 và thứ 3, không ai khác, lần lượt là hai siêu sao của Barcelona và Real Madrid - Messi và Ronaldo - với giá trị khoảng 121,5 triệu euro và 98,4 triệu euro. Buffon là cầu thủ được CIES định giá thấp nhất với 4,8 triệu euro, trong khi tiền vệ đắt giá nhất là Toni Kroos với 78,7 triệu euro.

Bức hình kinh điển của DeGeneres tại Oscars 2014 (từ trái sang) Jared Leto, Jennifer Lawrence, Channing Tatum, Meryl Streep, Julia Roberts, Kevin Spacey, Bradley Cooper, Brad Pitt, Lupita Nyong'O, Peter Nyong'O và Angelina Jolie

Còn nếu xét cả Idris Elba, tổng “giá trị” bức ảnh sẽ lên tới 707 triệu euro khi diễn viên từng giành Quả cầu vàng được ước tính tổng tài sản rơi vào khoảng 12,7 triệu euro.

Đây có lẽ là bức hình hội tụ được nhiều nhân vật “hot” nhất trong một ngành kể từ tấm ảnh selfie kinh điển được thực hiện bởi tài tử Bradley Cooper, sau lời mời của người dẫn chương trình nổi tiếng Ellen DeGeneres ở lễ trao giải Oscars năm 2014.

Giá trị 11 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới do FIFA bầu chọn (theo CIES)

Với biểu lộ hài hước của những ngôi sao hạng A Hollywood như Jennifer Lawrence, Jared Leto, Meryl Streep, Kevin Spacey, Julia Roberts, Brad Pitt, Channing Tatum, Lupita Nyong’o, Angelina Jolie, Bradley Cooper và cả DeGeneres, tấm hình từng giữ kỷ lục Twitter về số lượt chia sẻ nhiều nhất với 3,3 triệu lượt.

Liệu tấm hình trong máy của Elba có vượt qua được con số trên, hay cầu thủ bóng đá có sức hút nhiều như diễn viên điện ảnh hay không, chúng ta hãy cùng chờ xem!

Chia sẻ

Bài viết

Hà An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất