Thể thao

Ronaldo có đứa con thứ 5?

Bảo Phương
Chia sẻ

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã quay lại Italia sau thời gian cách ly gần 2 tháng tại quê nhà Madeira, Bồ Đào Nha và đón thêm tin vui khi bạn gái Georgina Rodriguez úp mở đang mang thai đứa con thứ 5.

Mới đây, bạn gái của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez đã gây sốt MXH khi đăng tải dòng chữ “một bé gái” lên trang cá nhân. Dòng trạng thái này khiến báo chí Anh và Italia rất tò mò, vì chỉ xảy ra vài giờ trước khi cặp đôi cùng các con lên máy bay riêng bay về Turin, Italia trong ngày 5/5.

Truyền thông thế giới cho rằng Georgina Rodriguez đang mang thai đứa con tiếp theo của Ronaldo. Nếu đây là sự thật thì Cristiano Ronaldo sẽ có đứa con thứ 5 và là con chung thứ 2 giữa siêu sao này và cô bạn gái xinh đẹp 26 tuổi. Trước đó, Cristiano Ronaldo qua hình thức mang thai hộ đã có 3 đứa con, gồm cậu con trai cả Cristiano Jr và cặp sinh đôi 1 trai 1 gái là Eva và Mateo.

Trước đó, vào tháng 11 năm 2017 cặp đôi đón đứa con chung đầu tiên là bé gái Alana Martina. Đây là đứa con thứ 4 của Cristiano Ronaldo. Nhưng dù có các con chung và riêng của nhau, Georgina Rodriguez đã chăm sóc các con đầy tình yêu thương của người mẹ.

Sau hơn một tháng ở quê nhà Madeira để cách ly vì Covid-19, siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức trở lại Italia theo lệnh triệu tập của CLB chủ quản, Juventus. Giải VĐQG Italia đang rất sáng cửa khởi động lại và các đội bóng đã được phép trở lại tập luyện.

Dòng trạng thái gây sốt của Georgina.

Ronaldo cùng bạn gái là Georgina Rodriguez cùng bốn nhóc tì và hai y tá đã lên chuyên cơ G650 Gulfstream. Chiếc chuyên cơ có trị giá khoảng 30 triệu bảng (tương đương gần 880 tỷ đồng) này chở được tối đa 18 hành khách và có thể đạt tốc độ tối đa 981 km/h.

Hơn một tháng qua là có lẽ là khoảng thời gian khó quên đối với Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha thường xuyên bận rộn với lịch thi đấu cũng như công việc kinh doanh nên hiếm khi có thời gian dành cho gia đình. Bên cạnh đó, CR7 cũng hiếm khi lưu lại quá lâu tại một địa điểm để tránh sự soi mói.

Tuy nhiên, dịch Covid-19 khiến Ronaldo phải ‘án binh bất động” tại quê nhà Madeira. Trước đó, bà Dolores bị đột quỵ hồi đầu tháng Ba nên CR7 trở về để phụng dưỡng. Thật may, mẫu thân của Ronaldo đã khỏi bệnh và nhân dịp “Ngày của mẹ”, CR7 đã tặng cho một chiếc Mercedes mới toanh. Theo tờ AS, giá trị của chiếc xe rơi vào khoảng 100.000 euro (tương đương 2,6 tỷ đồng).

Ngoài ra, Ronaldo cũng có thời gian ở cùng các con của mình nhiều hơn. Siêu sao người Bồ Đào Nha liên tục đăng tải bài viết trên mạng xã hội về gia đình hạnh phúc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất