Thể thao

'Real đã mất oan một trận thắng trước Barcelona vì trọng tài'

Bảo Phương
Chia sẻ

Giới chuyên môn cho rằng đáng lẽ ra Real Madrid đã có ít nhất là một bàn thắng nếu như trọng tài chính làm tròn nhiệm vụ của mình.

Chuyên gia trọng tài của nhật báo MARCA, Andujar Oliver cho rằng Real Madrid lẽ ra đã có thể dành trọn vẹn 3 điểm trước Barcelona nếu như trọng tài chính xác hơn ở tình huống nhạy cảm trong vòng cấm đội chủ sân Camp Nou.

Cụ thể, ở phút thứ 18, khi Ivan Rakitic có pha va chạm với Varane trong vòng cấm Barca, trọng tài đã dứt khoát bỏ qua tình huống này và không cần tham khảo sự hỗ trợ của VAR để đưa ra quyết định.

Nói trên Radio MARCA, chuyên gia trọng tài Andujar Oliver chia sẻ: “Đã có tác động từ Rakitic hướng tới Varane. Rất rõ ràng, đã có phạm lỗi. Nếu như có VAR, nó chắc chắn là một quả penalty cho Real Madrid. Tôi tự hỏi VAR đã ở đâu? Nếu chính xác, đáng ra Real đã có thể giành chiến thắng”.

Bên cạnh đó, cũng trong trận El Clasico, Real còn bị “tước” một bàn thắng khi mà Gareth Bale đã sút tung lưới Stegen ở phút thứ 73, tuy nhiên lần này VAR đã vào cuộc và đưa ra phán quyết hợp lý.

Gareth Bale 1 lần đưa bóng vào lưới Barcelona nhưng VAR đã từ chối bàn thắng của anh.

Ở trận đấu vừa kết thúc, 2 đội đã chơi đôi công ngay từ đầu với hàng loạt cơ hội được tạo ra. Tuy vậy, trong một ngày mà hàng thủ của cả Real lẫn Barcelona chơi quá kín kẽ, đã không có bất cứ bàn thắng nào được ghi. Qua đó khép lại trận đấu với tỉ số hoà 0-0. Đây cũng là trận El Clasico đầu tiên mà không có bất cứ bàn thắng nào được ghi sau 17 năm.

Như vậy, với 1 điểm có được, Barcelona vẫn sẽ đứng ở ngôi đầu bảng La Liga sau vòng 17 khi có cùng 36 điểm với đội đứng nhì là Real nhưng hơn hiệu số.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất