Thể thao

Rashford rực sáng, MU 'đá bay' Chelsea khỏi League Cup

Bảo Phương
Chia sẻ

Cú đúp của Rashford đã giúp cho MU đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge, qua đó bước tiếp vào vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

Với đấu pháp khôn ngoan, M.U đã có trận đấu hay trên sân khách và giành kết quyền đi tiếp trước Chelsea tại vòng 1/8 League Cup.

Gặp nhau lần này, Chelsea và MU sử dụng đội hình không phải mạnh nhất nhưng tinh thần của các cầu thủ vẫn cao ngất. Chelsea cầm bóng nhiều hơn nhưng không thể tạo ra tình huống phối hợp nào đáng chú ý. Trong khi đó, sơ đồ 3 hậu vệ của HLV Solskjaer giúp MU chơi phòng ngự chủ động, cô lập Batshuayi, Pulisic với đồng đội tuyến dưới.

Chelsea chủ động đẩy cao đội hình dồn ép MU ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, MU cũng sẵn sàng đáp trả khi có cơ hội. Điều đó giúp cho trận đấu sôi nổi trong những phút đầu tiên.

Đến phút 24, MU bất ngờ được hưởng quả đá phạt đền. Daniel James có pha đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm của Chelsea buộc Marcos Alonso phải phạm lỗi. Trên chấm 11m, Rashford dễ dàng đánh lừa thủ môn Caballero mở tỷ số cho MU.

MU tiếp tục duy trì thế trận chắc chắn trong phần còn lại của hiệp 1 và không cho đối thủ có cơ hội dứt điểm.

M.U chơi hay trước Chelsea và giành chiến thắng.

Sang hiệp 2, Chelsea quyết tâm tấn công. Nỗ lực của Chelsea được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa ở phút 61. Batshuayi đi bóng qua cả 3 hậu vệ MU trước khi tung cú sút vào góc xa đánh bại Romero.

Sau khi thủng lưới, HLV Solskjaer ngay lập tức đưa ra những sự điều chỉnh. Martial, Pereira vào sân giúp “Quỷ đỏ” lấy lại thế trận. Phút 73, Marcus Rashford tiếp tục khiến sân Stamford Bridge câm lặng với một cú sút phạt đẳng cấp. Thời gian còn lại, MU giữ thành quả và không cho Chelsea bất cứ cơ hội gỡ bàn nào.

Rashford toả sáng với cú đúp vào lưới Chelsea.

Trận thua này khiến cho mạch chiến thắng của Chelsea bị dừng lại ở con số 7. Trong khi đó, đây đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của MU. Quan trọng hơn, đoàn quân của HLV Solskjaer đã giành vé bước tiếp vào vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

Tỷ số trận đấu: Chelsea 1-2 MU (Hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn: Batshuayi 61′ - Rashford 25′, 73′

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Caballero, James, Zouma, Marc Guehi, Alonso, Jorginho, Kovacic, Gilmour, Pulisic, Hudson-Odoi, Batshuayi

MU: Romero, Wan-Bissaka, Maguire, Rojo, Lindelof, Williams, Fred, Lingard, McTominay, James, Rashford

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất