Thể thao

Quỳnh Anh và những nàng WAGs giàu có nhất bóng đá Việt Nam

Linh Hồ
Chia sẻ

Lê Công Vinh, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng là những chàng cầu thủ được cho là may mắn nhất làng bóng đá Việt khi lấy được các cô vợ vừa xinh đẹp, vừa giàu có

Thủy Tiên ( vợ cầu thủ Lê Công vinh): Nổi tiếng và kiếm được rất nhiều tiền

Ngoài vai trò là một cô ca sĩ nổi tiếng với giọng ca ngọt ngào thì Thủy Tiên còn khiến mọi người trầm trồ với khối tài sản khủng của mình. Thủy Tiên tiết lộ sở hữu biệt thự, xe sang và hàng chục tỷ đồng khi ở tuổi 34 và cô đã tự hưởng thụ như mình là người giàu có nhất thế giới.

Thuỷ Tiên từng là sao hạng A của showbiz. Thời điểm năm 2011, giá đi hát của cô tại các quán bar, sàn nhảy đã lên tới 65 triệu/buổi. Thuỷ Tiên từng tự hào kể nguồn thu khủng từ tiền nhạc chuông, nhạc chờ: “Nếu xét về doanh thu từ bản quyền kinh doanh âm nhạc ở Việt Nam thì không có ca sĩ nào qua được tôi”, Thủy Tiên từng chia sẻ.

Vợ chồng Lê Công Vinh- Thủy Tiên (Ảnh: FBNV)

Không kém cạnh, Công Vinh cũng là ông chồng kiếm tiền giỏi nhất làng bóng đá Việt, ngoài thu nhập khủng từ nghiệp bóng đá, giờ đây Công Vinh còn thu về không ít từ những hợp đồng quảng cáo.

Hiện tại, Thủy Tiên và Công Vinh đang sinh sống trong biệt thự hơn 22 tỷ đồng tại ở quận 7 (TP.HCM). Ngôi nhà nằm ven sông, rộng 300m2, có 5 phòng ngủ. Phía trong ngôi biệt thự, cặp đôi dành hẳn 100m2 để trồng rau sạch.

Quỳnh Anh (vợ cầu thủ Duy Mạnh): “Nhà mặt phố, bố là… đại gia”

Sau 4 năm yêu nhau, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã chính thức về chung một nhà vào ngày 9/2. Quỳnh Anh là con gái của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn, cô không những chỉ xinh đẹp tài năng mà còn nổi tiếng khi gia đình sở hữu gia thế “Khủng”.

Vợ chồng cầu thủ Duy Mạnh - Quỳnh Anh (Ảnh: FBNV)

Chuyện tình của cả hai được ví như “Tiên đồng ngọc nữ” của làng bóng đá Việt. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh cùng nhau trên trang cá nhân và dành những lời tình cảm cho đối phương. Quỳnh Anh được nhận xét là cô gái rất tự lập và chăm chỉ khi tự mở 1 cửa hàng quần áo riêng có sự giúp đỡ của Duy Mạnh, công việc kinh doanh của cô nàng cũng vô cùng phát triển.

Vợ Duy mạnh thường khoe những món quà giá trị mà cô tặng anh trong những dịp đặc biệt. Trong ngày cưới, Quỳnh Anh khiến nhiều người chỉ biết ước khi đeo chiếc vòng được làm từ 285 viên kim cương, có giá trị khoảng gần 1 tỷ.

Ngoài ra, trang phục cưới của cô dâu và chú rể cũng đều được thiết kế riêng. Với gia thế cực “Khủng” của nhà Quỳnh Anh thì không mấy ngạc nhiên khi đám cưới của đôi bạn trẻ lại diễn ra hoàng tráng đến như vậy.

Khánh Linh (vợ Bùi Tiến Dũng): Tiểu thư giàu có

Sau chưa đầy 1 năm công khai tình cảm, Tiến Dũng và Khánh Linh đã quyết định về chung một nhà trong lời chúc phúc của đông đảo bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ. Cô nàng quê ở Bắc Ninh và từng là du học sinh tại Singapore, sau quá trình học tập ở nước ngoài, Khánh Linh về nước để cùng quản lý cơ ngơi của gia đình.

Nhà của Khánh Linh kinh doanh khách sạn và quán karaoke, thuộc hạng khá giả tại Bắc Ninh.Ở tuổi còn rất trẻ, cô bạn đã là quản lý một khách sạn lớn ở TP. Bắc Ninh. Nhờ vậy thu nhập ổn định, Khánh Linh từng một mình qua Dubai đón bạn trai đi thi đấu về nước. Chính vì vậy có thể nói vợ của Bùi Tiến Dũng là tiểu thư “cành vàng lá ngọc”.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh (Ảnh: FBNV)

Trên trang cá nhân, Khánh Linh thường chia sẻ những hình ảnh sử dụng hàng hiệu đắt tiền, các chuyến du lịch ở nhiều nơi sang chảnh chứng minh cho độ giàu có của mình. Vợ chồng chàng cầu thủ tài năng còn thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi du lịch sang chảnh ở nước ngoài cùng nhau. Cả hai vừa mới chào đón cô con gái đầu lòng, cặp đôi trai tài gái sắc nhận được nhiều lời chúc phúc từ các fan hâm mộ và bạn bè thân thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất