Thể thao

Quỳnh Anh 'khoe' bụng bầu, Duy Mạnh cảm ơn fan vì chúc mừng sắp có con trai

Hoài Anh
Chia sẻ

Mặc dù mang bụng bầu và dự kiến sinh vào tháng 6 năm nay nhưng Quỳnh Anh vẫn tự tin "khoe sắc" cùng Duy Mạnh.

Thông tin Quỳnh Anh sắp con sau khi lộ bụng bầu với vòng 2 to bất thường khiến cho fan hâm mộ “sốt” xình xịch bởi Duy Mạnh và Quỳnh Anh làm đám cưới cách đây chưa lâu. Nhưng cũng có một điều đặc biệt là phần lớn fan hâm mộ đều gửi lời chúc mừng đến Duy Mạnh và Quỳnh Anh.

Trước điều này, Duy Mạnh và Quỳnh Anh cũng sớm công khai bằng cách khoe ảnh đi chơi lễ vào tối 30/4. Duy Mạnh đăng tải tấm ảnh với dòng chú thích hài hước: “Lâu lắm mới cho đệ tử Béo lên sóng”.

Quỳnh Anh 'khoe' bụng bầu, Duy Mạnh cảm ơn fan vì chúc mừng sắp có con trai.

Tất nhiên, fan hâm mộ không khó nhận ra Quỳnh Anh đang tự tin “khoe” nhan sắc với bụng bầu. Con gái của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn mặc một chiếc đầm bầu màu trắng và cười rạng rỡ bên Duy Mạnh. Có lẽ cả hai đang rất hạnh phúc về việc chuẩn bị đón đứa con đầu lòng.

Duy Mạnh cũng đáp lại những lời chúc mừng có con với các fan: “Cảm ơn toàn thể mọi người. Dịch bệnh chưa hết hẳn, mọi người giữ gìn cẩn thận. Chúc mọi người luôn vui vẻ hạnh phúc”.

Hiện tại, Duy Mạnh đang tập phục hồi chấn thương ở trung tâm PVF. Anh tranh thủ thời gian nghỉ lễ để về nhà thăm Quỳnh Anh, bởi bà xã đang mang thai đứa con đầu lòng. Theo thông tin của Saostar, Quỳnh Anh đang mang thai con trai và dự kiến sinh con vào tháng 6 năm nay.

Quỳnh Anh và Duy Mạnh được xem là “cặp đôi vàng” của bóng đá Việt Nam. Cả hai trải qua mối tình gần 5 năm, sau đó kết hôn vào đầu năm nay. Với việc sắp đón con trai đầu lòng, Quỳnh Anh và Duy Manh đang nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các fan hâm mộ trong nhiều ngày qua.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất