Thể thao

Quang Hải, Văn Toàn và dàn cầu thủ cung Bạch Dương đón tuổi mới với nhiều thử thách phía trước

Thái Việt
Chia sẻ

Những ngôi sao như Quang Hải, Văn Toàn, Xuân Trường... hứa hẹn sẽ có một tuổi mới với rất nhiều thử thách ở phía trước.

Tháng 4 là một tháng hết sức đặc biệt với NHM bóng đá thế giới nói chung cũng như là NHM Việt Nam nói riêng. Bởi trong tháng 4, thế giới đã sản sinh ra vô vàn cầu thủ lừng danh, trong đó phải kể đến như là Kaka, Carles Puyol, Sadio Mane, Clarence Seedorf hay là HLV Diego Simeone.

Với hội fandom các tuyển thủ Việt Nam, tháng 4 cũng là một tháng hết sức rộn ràng khi có tới 9 cầu thủ sinh nhật trong tháng này bao gồm Quang Hải, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Hậu, Văn Đức, Trọng Hoàng, Đình Trọng, Văn Toàn.

Phải thừa nhận rằng tháng 4 là tháng sản sinh ra nhiều tài năng bậc nhất của bóng đá Việt Nam khi những thành công vang dội trong suốt 2 năm qua đều in đậm dấu giày của những ngôi sao như Quang Hải hay Văn Toàn. Thế nhưng, qua lăng kính của chiêm tinh cho thấy sự nghiệp của dàn sao cung Bạch Dương sẽ hứa hẹn nhiều thử thách hơn so với năm 2020.

Năm 2020 là bước chuyển mình cho những chàng trai Bạch Dương

Bạch dương (Aries) - đặc trưng là biểu tượng của sức mạnh thể chất. Trước những bước ngoặt, thử thách hay chiến công mà Bạch Dương gặp phải, họ luôn bộc lộ khả năng chống đỡ tuyệt vời. Đàn ông sinh ra ở ngôi sao này thường là những X-men đích thực.

Những người thuộc chòm sao Bạch Dương đều mang một loại bản tính: sẵn sàng đón nhận thử thách giống như phong cách của những con cừu đầu đàn. Cách họ đón nhận khó khăn cũng chính là cách họ bảo vệ chính mình.

Quang Hải và nhiều cầu thủ khác sẽ bước sang tuổi 23.

Theo tử vi, năm 2020 là cột mốc đánh dấu sự khởi đầu cho một chu kỳ mới trong cuộc đời của những chàng trai Bạch Dương. Những quyết định quan trọng nên được đưa ra trong giai đoạn này. Đây cũng chính là lúc mà bản lĩnh của các chàng trai Bạch Dương cần được thể hiện một cách rõ ràng nhất.

Nói vậy để thấy, Quang Hải, Văn Hậu, Văn Đức, Trọng Hoàng, Văn Thanh hay Văn Toàn hứa hẹn sẽ có một bước chuyển lớn trong sự nghiệp ở năm 2020 này.

Những thử thách chờ đón phía trước

Nhìn sang thực tế, năm 2020 đang tương đối chông gai với những ngôi sao như Quang Hải hay Văn Toàn. Bởi sau 2 năm thành công của BĐVN ở nhiều giải đấu, chúng ta đang ở trong một giai đoạn “chuyển mình”, tìm cách để tiếp nối những thành công đó.

Bên cạnh các giải đấu ở cấp độ CLB, Quang Hải, Văn Đức hay Văn Toàn có thể sẽ còn phải chinh chiến ở nhiều đấu trường quan trọng ở cấp độ đội tuyển như vòng loại Wolrd Cup 2022 - nơi mà các trận đấu còn lại đều mang tính then chốt. Bên cạnh đó, việc bảo vệ danh hiệu vô địch AFF Cup cũng là một nhiệm vụ quan trọng của chúng ta trong năm nay.

Năm 2020 hứa hẹn nhiều thử thách với Văn Toàn, Xuân Trường.

Nói vậy để thấy, năm 2020 hứa hẹn sẽ mang đến vô vàn thử thách với các chàng trai Bạch Dương của BĐVN nói riêng. Đặc biệt, với những cái tên vừa trải qua một năm 2019 không thực sự suôn sẻ như Xuân Trường hay Văn Đức, năm 2020 sẽ là sự khởi đầu mới.

NHM các ngôi sao của chúng ta sẽ biết cách để vượt qua những khó khăn đó, qua đó khẳng định bản lĩnh của mình và khép lại một năm 2020 đầy rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất