Thể thao

Quang Hải, Văn Đức và những cầu thủ đào hoa của BĐVN

Bảo Phương
Chia sẻ

Bên cạnh phong độ trên sân cỏ, đường tình duyên của các cầu thủ Việt Nam cũng là đề tài khiến NHM quan tâm hơn cả.

Sau những thành công liên tiêp của BĐVN trong suốt vài năm gần đây, bên cạnh phong độ của các cầu thủ trên sân cỏ thì chuyện đời tư của họ cũng được NHM “soi” rất kĩ, đặc biệt là vấn đề tình cảm. Nhiều người được ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp nhưng cũng có không ít cầu thủ khiến công chúng dậy sóng vì đường tình đào hoa.

Phan Văn Đức

Phan Văn Đức hiện tại đã là “chồng người ta” sau thời gian hẹn hò với một cô bạn cùng tuổi, cùng quê là Võ Nhật Linh. Vợ sắp cưới của Phan Văn Đức sinh năm 1997, hiện đang làm chuyên viên trang điểm ở Hà Nội. Trước khi đến với cô bạn gái hiện tại, Phan Văn Đức từng có chuyện tình ồn ào với người đẹp Ngọc Nữ.

Văn Đức và Ngọc Nữ được cho đã quen biết nhau và có mối quan hệ tình cảm hẹn hò nhưng không công khai, cho đến khi đường ai nấy đi Ngọc Nữ và Văn Đức lại khá hằn học và mất thiện cảm về nhau. Khi xuất hiện chung tại các sự kiện, cặp đôi hạn chế chạm mặt.

Nguyễn Trọng Đại

Nguyễn Trọng Đại được nhận xét là cầu thủ điển trai nhất trong đội hình của U23 Việt Nam tạo nên kì tích ở Thường Châu - Trung Quốc năm 2018. Có lẽ cũng chính bởi nhan sắc này, Trọng Đại đã đốn gục trái tim của nhiều cô gái.

Đã không ít những mối tình đi qua đời Trọng Đại. Từ cô sinh viên tài chính Bùi Thạch Như Ý, hotgirl dễ thương Ma Hương Thảo hay mới dây nhất là cô bạn gái lâu năm Huyền Trang, tất cả đều có nhan sắc rất “khủng”. Trong đó, Huyền Trang thậm chí còn từng dự thi hoa hậu.

Quang Hải

Quang Hải là cái tên mới nhất được liệt vào danh sách đào hoa khi vướng tin đồn hẹn hò với nhiều cô gái cùng một lúc. Quang Hải từng nhận được sự chú ý đặc biệt khi công khai chuyện tình cảm với Nhật Lê.

Tuy nhiên chỉ sau khoảng gần 2 năm yêu đương kể từ khi công khai, Quang Hải và Nhật Lê gặp trục trặc rồi đường ai nấy đi khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Sau đó không lâu, Hải “con” liên tiếp dính vào những tin đồn tình ái với cô hot girl Huyền My, Nguyễn Thanh Thủy, hay mới đây nhất là cô nàng Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh, người mới nhất được cho là đang dính tin đồn hẹn hò với Quang Hải.

Đặng Văn Lâm

Nhắc đến những cầu thủ đào hoa nhất ĐT Việt Nam, thật khó có thể bỏ qua Đặng Văn Lâm. Không chỉ nổi tiếng trên sân nhờ những pha cản phá xuất sắc, Lâm “Tây” còn có một loạt những bóng hồng xinh đẹp vây quanh nhờ vẻ ngoài đầy nam tính. Người đầu tiên xuất hiện trong danh sách bạn gái Văn Lâm là người mẫu nóng bỏng Ngọc Tuyền.

Sau khi chia tay Ngọc Tuyền, Đặng Văn Lâm nhanh chóng đến với một người đẹp khác có tên là Võ Thương. Cô gái xứ Nghệ chinh phục chàng thủ môn tài hoa nhờ sự quyến rũ cùng giọng hát tuyệt vời.

Chẳng bao lâu sau khi chia tay Võ Thương, Đặng Văn Lâm lại bị một bóng hồng khác chinh phục trái tim. Lần này là hot girl Bùi Thị Yến Xuân. Sở hữu vòng ba bốc lửa nhờ rất chịu khó tập gym, Yến Xuân khiến Đặng Văn Lâm mê mẩn. Hiện cả hai vẫn thường xuyên khoe những bức hình hẹn hò lãng mạn cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất