Thể thao

Quang Hải và các đồng đội kiểm tra thân nhiệt vì dịch Covid-19

Bảo Phương
Chia sẻ

Trước những diễn biến của dịch Covid-19, các cầu thủ của CLB Hà Nội đã phải kiểm tra thân nhiệt trước khi bắt đầu trận gặp Nam Định tối nay.

Trận đấu tại vòng 1 V League 2020 giữa Hà Nội FC và Nam Định tưởng như sẽ hoãn vì dịch Covid-19 nhưng cuối cùng vẫn được chốt là thi đấu lúc 19h00 tối nay, 7/3. Tuy vậy, trước trận đấu thì các cầu thủ vẫn sẽ phải đeo khẩu trang và kiểm tra thân nhiệt để đảm bảo sức khoẻ khi thi đấu.

Hà Nội đang là tâm điểm của dư luận trong suốt ngày hôm nay sau khi thông tin mới nhất về công tác phòng dịch Covid-19, chính vì vậy, mặc dù không quyết định hoãn trận đấu giữa Nam Đinh và Hà Nội, nhưng BTC V.League vẫn tỏ ra vô cùng quan tâm đến sức khoẻ của các cầu thủ và cộng đồng khi bố trí nhiều điểm rửa tay cũng như đo thân nhiệt cho BHL, cầu thủ cũng như lãnh đạo 2 đội.

19h00 tối nay, đội bóng thủ đô sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương lần thứ 3 liên tiếp với cuộc đối đầu với Nam Định ở vòng mở màn V.League.

Trong bối cảnh Duy Mạnh bị đứt dây chằng chéo phải nghỉ dài hạn, Đình Trọng chưa hoàn toàn hồi phục sau chấn thương, nhiều khả năng HLV Chu Đình Nghiêm sẽ trao cơ hội cho Thành Chung và Bùi Hoàng Việt Anh - cầu thủ trẻ vừa được gọi về từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Cơ hội ra sân của Quang Hải trong trận đấu này vẫn còn bỏ ngỏ khi anh chưa lấy lại được thể lực tốt nhất sau khi gặp vấn đề với bắp đùi. Trong trận tranh Siêu cúp, tiền vệ 23 tuổi được tung vào sân ở hiệp 2 nhưng chơi chưa đúng với kỳ vọng.

Mặc dù được đánh giá là trận đấu “nóng” nhất vòng 1, nhưng màn so tài sẽ diễn ra mà không có khán giả bởi lo ngại ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đây là một điều không vui với Quang Hải và đồng đội, bởi lẽ sự cổ vũ của khán giả sân Thống Nhất luôn mang lại nguồn động lực to lớn với các cầu thủ Hà Nội FC.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất