Thể thao

Quang Hải: Tôi không bị áp lực vì danh hiệu Cầu thủ hay nhất ĐNÁ

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trả lời phỏng vấn báo chí trong buổi tập chiều 26/12, Quang Hải cho biết bản thân cảm thấy hoàn toàn thoải mái truớc VCK U23 châu Á 2020.

Clip Quang Hải trả lời phỏng vấn trong buổi tập ngày 26/12 của U23 Việt Nam.

Chia sẻ về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam trước thềm VCK U23 châu Á, Quang Hải cho biết: “Ban huấn luyện đã có sự chuẩn bị kỹ càng về các đối thủ ngoài ra ban huấn luyện cũng tìm hiểu kỹ những cầu thủ quan trọng của các đối thủ mà U23 Việt Nam sẽ chạm trán ở VCK U23 châu Á. Đây là giải đấu châu lục nên tất cả các cầu thủ phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng”.

Nói về sự thiếu vắng của Đoàn Văn Hậu, Quang Hải bộc bạch với báo chí: “Văn Hậu là một cầu thủ quan trọng của U23 Việt Nam. Tôi tin BHL sẽ có phương án thay thế cậu ấy ở VCK U23 Châu Á”.

Quang Hải cũng cho biết toàn đội đã lấy lại năng lượng sau chuyến tập huấn 10 ngày ở Hàn Quốc.“U23 Việt Nam đang cảm thấy hoàn toàn thoải mái sau khi cày ải ở SEA Games 30. Những tiếng cười luôn luôn xuất hiện trong các buổi tập”, Quang Hải tâm sự.

Nói về mục tiêu nằm trong top 3 U23 châu Á, Quang Hải khiêm tốn trả lời: “Toàn đội luôn luôn hướng tới kết quả tốt nhất. Chúng ta không nên suy nghĩ quá xa để tạo ra áp lực cho chính bản thân mình. U23 Việt Nam sẽ cố gắng giành chiến thắng ở mọi trận đấu”.

Quang Hải cho biết bản thân cảm thấy hoàn toàn thoải mái truớc VCK U23 châu Á 2020.

Ở VCK U23 châu Á 2017, Quang Hải tỏa sáng rực rỡ, đóng góp quan trọng vào chiến tích của U23 Việt Nam tại Thường Châu. Trở lại U23 châu Á lần này, ngôi sao CLB Hà Nội cho biết bản thân không cảm thấy áp lực: “Đối với cá nhân Quang Hải, mỗi khi được ra sân trao cơ hội đều cố gắng thi đấu hết mình. Hải không cảm thấy áp lực ở U23 châu Á năm nay sau thành công ở Thường Châu và bên cạnh Hải luôn có những đồng đội tốt”.

Giải đấu U23 châu Á năm nay là giải đấu cuối cùng của Hải, nên nó mang một ý nghĩa đặc biệt. Đồng thời năm nay, U23 Việt Nam sẽ tranh vé giành Olympic Tokyo vậy nên toàn đội sẽ thi đấu thật tốt để không phụ lòng người hâm mộ”.

Theo như Saostar đã đưa tin, ở VCK U23 châu Á năm nay trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa sẽ không đồng hành cùng HLV Park Hang Seo.

Trong buổi tập hôm nay, trợ lý Lê Huy Khoa bất ngờ xuất hiện tại sân tập để gặp gỡ và giao lữu với toàn đội. Được biết, HLV Park Hang Seo sẽ được bố trí một trợ lý ngôn ngữ mới thay cho ông Lê Huy Khoa tại U23 Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất