Thể thao

Quang Hải thề có người yêu, Nhật Lê đau xót không mong trời sáng

Linh Hồ
Chia sẻ

Quang Hải bất ngờ "thề" có người yêu trong năm nay, điều đó khiến fans buồn cho Nhật Lê.

Trong ngày sinh nhật của Quang Hải, NHM không thấy cô nàng Nhật Lê gửi lời chúc tới chàng cầu thủ mà thay vào đó là đăng hình với đôi mắt đượm buồn kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Có những ngày em chẳng mong trời sáng. Chỉ muốn mình chìm đắm những cơn mơ“.

Với bài đăng này của Nhật Lê, nhiền fans hâm mộ đã suy đoán được nỗi lòng của cô và có những lời động viên hãy mạnh mẽ sau khi chia tay Quang Hải.

Nhật Lê ẩn ý trong ngày sinh nhật Quang Hải, fans động viên hãy mạnh mẽ.

Mặc dù thông tin chia tay của cặp đôi khá rõ ràng trong thời gian qua, nhưng vẫn rất nhiều NHM đặt câu hỏi về việc Nhật Lê và Quang Hải có thật là đã chia tay hay không. Có lẽ, fans còn cảm thấy tiếc nuối và nuôi hi vọng cặp đôi vẫn còn ở bên cạnh nhau một cách âm thầm, nên mới tha thiết muốn nghe một lời xác nhận từ nhân vật chính. Tuy nhiên, những câu hỏi ấy luôn chỉ nhận lại một sự im lặng từ Nhật Lê, cô nàng dường như không muốn nhắc tới chuyện cũ với chàng cầu thủ.

Để tự trả lời cho những thắc mặc, có bạn còn tìm ra những bằng chứng chắc chắn rằng cả hai đã đường ai nấy đi, một fan đã bình luận: “Quang Hải và Nhật Lê chia tay thật rồi. Chị Trinh chúc sinh nhật Hải ghi là “Alone boy”. Cả Hà Đức Chinh cmt ảnh Quang Hải ngồi yên tình yêu sẽ đến. Quang Hải còn cmt thề năm nay sẽ có người yêu. Rồi chị Trinh lại cmt thêm một lần nữa là sao không chúc Quang Hải sớm có “pạng”. Mình nghĩ quen chị HA thật rồi í, nên anh Quang Hải mới thề năm nay sẽ có người yêu“.

Fans phát hiện ra những bằng chứng về việc Quang Hải và Nhật Lê chia tay. Ảnh chụp màn hình

Nhân vật “chị Trinh” là người thân thiết với Quang Hải. Chính vì thế, nhân vật từng gây ồn ào, bị fan “ném đá” nhấn mạnh “alone boy” trong lời chúc sinh nhật là một điều rất rõ ràng để NHM biết rằng chàng cầu thủ mang số áo 19 đang độc thân.

Quang Hải thề có khi Hà Đức Chinh bình luận hình “ngồi yên tình yêu sẽ đến”. Ảnh chụp màn hình

Mặc dù mối tình của Quang Hải - Nhật Lê
được mọi người yêu mến và mong muốn sẽ có một cái kết đẹp thế nhưng có lẽ cả hai đã không còn tiếng nói chung và đường ai nấy đi sau nhiều năm gắn bó.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất