Thể thao

Quang Hải quẩy cực ngầu trong xế xịn cùng bạn gái mới

Hồ Linh
Chia sẻ

Tiền vệ Quang Hải vừa khoe siêu xe và quẩy tưng bừng củng bạn gái mới Huỳnh Anh.

Mới đây, Quang Hải đăng clip quẩy theo nhạc trên tiktok khiến fan thích thú, nhưng điều đặc biệt hơn đó chính là, tên cô nàng Huỳnh Anh được tang vào đoạn video. Điều đó khá rõ ràng rằng, cầu thủ Hà Nội FC đang đi cùng bạn gái mới, khi hết nhạc, anh còn quay sang nhìn về phía người quay và tương tác, nở nụ cười nhẹ. Sau khi công công khai, cả hai có vẻ rất tích cực thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Quang Hải quẩy trong xe nhanh chóng nhận được 18 nghìn lượt thả tim sau 1 tiếng đăng tải và rất nhiều những bình luận. Người khen Quang Hải ngầu, người bày tỏ sự ủng hộ với chàng tuyển thủ tài năng của bóng đá Việt Nam. Nhưng như thường lệ, nội dung được nói nhiều nhất vẫn là những quan điểm, góp ý với Quang Hải về chuyện tình cảm.

Clip Quang Hải quẩy tưng bừng trên xe và tag tên bạn gái mới.

Thời gian vừa qua, cái tên Nguyễn Quang Hải không ngừng gây chú ý, khi được cổ động viên quan tâm đặc biệt về chuyện tình ái. Giữa những cơn bão của dư luận về đời tư, Quang Hải vẫn tỏ ra lạc quan, vui vẻ như không có chuyện gì. Anh chàng cùng đã có những lời giải thích về mối tình giữa với Nhật Lê tới NHM, mong được mọi người hiều và thông cảm.

Cộng đồng mạng vẫn không ngừng chỉ trích về thị phi tình ái của chàng tiền vệ, cho rằng anh đã phụ bạc, thay người yêu như thay áo. Tuy nhiên, bên cạnh đó đã có rất nhiều khán giả thông cảm và gửi những lời an ủi, quan trọng là những bàn thắng trên sân cỏ của chân sút số 19 chứ không quan tâm tới câu chuyện bên ngoài như thế nào.

Chia sẻ

Bài viết

Hồ Linh

Tin mới nhất