Thể thao

Ngày 8/3 không nhắc đến Nhật Lê, Quang Hải nói: 'Mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất'

Bảo Phương
Chia sẻ

Quang Hải đã có những tâm sự về những người phụ nữ đặc biệt với SAOstar của mình nhân ngày lễ ý nghĩa 8/3.

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là thời điểm thích hợp nhất để cánh mày râu thể hiện tình cảm với những người phụ nữ quan trọng bên mình. Quang Hải cũng không phải là ngoại lệ, chia sẻ với SAOstar về ngày lễ hết sức đặc biệt này, tiền vệ CLB Hà Nội đã có những lời chúc rất tình cảm đối với những người phụ nữ quan trọng của mình, đặc biệt là mẹ của anh chàng.

“Đối với Hải, để đánh giá một chàng trai lãng mạn thì không chỉ ở những ngày lễ đâu, mà Hải phải luôn luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu của mình ở mọi lúc, mọi nơi.

Đối với bản thân Hải, người phụ nữ quan trọng nhất với Hải là mẹ, ảnh hưởng rất lớn đối với sự nghiệp của Hải. Hải mong rằng mẹ sẽ luôn mạnh khoẻ để có thể làm chỗ dựa, làm động lực để Hải ngày càng cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp của mình”, Quang Hải chia sẻ.

Tuy vậy, khi được hỏi về sự chuẩn bị cho ngày 8/3 dành cho những người phụ nữ quan trọng của mình, Quang Hải lại tỏ ra ngượng ngùng và chỉ tiết lộ rằng sẽ làm những điều đặc biệt nhất có thể để họ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Quang Hải tâm sự về những người phụ nữ quan trọng của mình nhân ngày 8/3.

Bên cạnh đó, Quang Hải cũng gửi lời chúc đến tất cả phái nữ hâm mộ CLB Hà Nội nói riêng và NHM bóng đá Việt Nam nói chung nhân ngày lễ đặc biệt này.

“Hải xin chúc các fan nữ của Hải hay của BĐVN có một ngày 8/3 thật ý nghĩa và hạnh phúc. Luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống“, Quang Hải chia sẻ.

Tuy không hề nhắc tới bạn gái Nhật Lê, nhưng sau những sóng gió mà cả 2 đã trải qua để có thể trở về bên nhau thì ngày 8/3 chắc chắn sẽ là thời điểm không thể thích hợp hơn để Quang Hải có thể dành những lời chúc, những món quà ý nghĩa để vỗ về bạn gái của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất