Thể thao

Quang Hải lộ ảnh ôm ấp 'cô chủ tiệm nail' Huyền My ở nơi đông người

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau khi Nhật Lê lộ ảnh ôm ấp bạn trai mới, Quang Hải bị cũng cư dân mạng phát hiện ảnh "tình bể bình" với bạn gái tin đồn - Huyền My.

Mới đây, Quang Hải và bạn gái tin đồn - Huyền My lộ khoảnh khắc ôm ấp ngọt ngào giữa chốn đông người. Đáng chú ý, bức ảnh này được đăng tải bởi một người bạn thân thiết của cặp đôi này.

Trong ảnh, Quang Hải cười tươi tắn trong khi Huyền My thoải mái dựa vào cầu thủ này đầy tình tứ. Bức ảnh này như lời khẳng định mối quan hệ của cặp đôi sau nhiều tin đồn yêu nhau trước đó.

Quang Hải lộ ảnh ôm ấp 'cô chủ tiệm nail' Huyền My đầy thân mật. (Ảnh của Mai Hà Phương)

Như vậy, kết thúc chuyện tình kéo dài 3 năm với Nhật Lê, Quang Hải đã chính thức có tình yêu mới. Trước đó ít ngày, Nhật Lê cũng lộ ảnh “tay trong tay” với bạn trai đại gia - Harry Hưng.

Một trong những thứ khiến fan phải trầm trồ về bạn gái mới của Quang Hải chính là nhan sắc cực kỳ xinh đẹp, gây thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên.

Không chỉ xinh xắn, Huyền My còn được đánh giá cao về gu thời trang. Dù là diện trang phục bánh bèo hay cá tính, truyền thống hay hiện đại,… người đẹp cũng đều nhận được “điểm 10 chất lượng” từ fan.

Không những thế, “tình mới” của Quang Hải được fan khen ngợi về tính cách thân thiện, cởi mở. “Cô chủ tiệm nail” thường tương tác fan trên trang cá nhân. Trong cuộc trò chuyện mới nhất, người đẹp thừa nhận cô đã có người yêu, đang rất hạnh phúc và vui vẻ bên người đó. 9X cũng không ngại ngần khẳng định trong mắt mình “Anh ấy là một người hoàn hảo.”

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái mới Quang Hải. (Ảnh của FBNV)

Bạn gái mới Quang Hải đang là chủ của một chuối cửa hàng nail. (Ảnh FBNV)

Ngoài ra, Huyền My cũng khá nhẹ nhàng trước những câu hỏi về chuyện bị “mọi người chê bai, có ý kiến”. Cô khẳng định mỗi người có một cách nhìn, cách đánh giá khác nhau bản thân thì không thể làm vừa lòng hết tất cả mọi người được.

Quang Hải và Huyền My dính nghi án hẹn hò hồi tháng 12 năm ngoái. Sau đó, cả hai bị dân mạng khui ra loạt bằng chứng yêu nhau như thường xuyên “thả tim” ảnh nhau trên trang cá nhân, du lịch Đà Lạt cùng nhau…

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất