Thể thao

Quang Hải khoe cận cảnh hình xăm 'chất lừ' mới trên cơ thể

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải khiến cư dân mạng "mắt chữ A mồm chữ O" khi để lộ hình xăm mới, kín bắp tay phải .

Mới đây trong một clip được đăng tải trên tiktok, Quang Hải bất ngờ khoe hình xăm trên bắp tay phải. Theo đó, hình xăm mới của Quang Hải là một bức tranh được lồng ghép nhiều biểu tượng vào nhau gồm số 19 (số áo của Quang Hải), biểu tượng ngôi sao vàng, trái bóng và hai dòng chữ khá dài.

Có thể thấy, những hình xăm trên đều liên quan tới bóng đá. Đây được xem là cách Quang Hải thể hiện tình yêu với trái bóng tròn và màu cờ sắc áo với đội tuyển.

Clip: Quang Hải khoe trọn hình xăm mới. (Nguồn: Tiktok)

Được biết, đây là hình xăm thứ 3 của Quang Hải trên cơ thể. Hình xăm này được thực hiện vào trước ngày 12/4, đánh dấu sinh nhật thứ 23 của tiền vệ người Đông Anh.

Cận cảnh hình xăm mới của Quang Hải. (Ảnh chụp màn hình)

Quang Hải để lộ hình xăm trong ngày sinh nhật. (Ảnh IGNV)

Quang Hải là cầu thủ khá “nghiện” xăm mình. Tiền vệ tuyển Việt Nam đang sở hữu tổng cộng 3 hình xăm trên cơ thể, nhưng có đến 2 hình xăm khá to. Quang Hải thích xăm những dòng chữ hay biểu tượng có ý nghĩa cổ động tinh thần và thể hiện cái tôi cá nhân rất mạnh mẽ.

Hình xăm nổi tiếng nhất của cầu thủ xứ Đông Anh là hai chữ QH (Quang Hải) được lồng vào nhau với nhiều họa tiết bao quanh ở ngực phải. Kèm với đó, Quang Hải còn xăm một cái là hình vương miện của đức vua thể hiện khao khát trở thành cầu thủ giỏi nhất.

Ngoài ra, cầu thủ CLB Hà Nội còn có một dòng chữ nơi cổ tay. Hình xăm “Family is my strength” có ý nghĩa là Gia đình là nguồn sức mạnh của tôi.

Hình xăm đầu tiên của Quang Hải. (Ảnh CLB Hà Nội)

Quang Hải không ngại khoe hình xăm này ở nơi đông người. (Ảnh CLB Hà Nội)

Hình xăm là một điều không còn xa lạ trong làng bóng đá Việt Nam. Ngoài lý do thẩm mỹ, các hình xăm thường mang ý nghĩa riêng đối với từng cá nhân. Đó có thể là tình yêu gia đình, quê hương, những câu slogan truyền cảm hứng… Trong số đó, có những hình xăm được nhiều người nhớ đến vì ý nghĩa đặc biệt của chúng. Trước Quang Hải, Công Vinh hay Công Phượng đều có cho mình bộ sưu tập hình xăm cực chất trên cơ thể.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất