Thể thao

Quang Hải - Huyền My: Mối tình 'sớm nở tối tàn'?

Bảo Phương
Chia sẻ

Mới chỉ dính tin đồn hẹn hò từ tháng 11 năm ngoái, Quang Hải và Huyền My giờ đây đã bị cộng đồng mạng đồn đoán chia tay.

Thời gian gần đây, chuyện Quang Hải và hot girl Huyền My dính tin đồn hẹn hò đã nhận về rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Không chỉ bị bắt gặp trò chuyện tình tứ, “thả tim” bài đăng của đối phương, cặp trai xinh gái đẹp còn bị soi ra chuyện cùng nhau đi du lịch ở Đà Lạt.

Suốt 1 tháng qua, Huyền My không phủ nhận nhưng chưa từng khẳng định gì liên quan đến mối quan hệ với Quang Hải. Cô chủ tiệm nail chỉ úp mở rằng tiền vệ 23 tuổi là một người cô “rất ngưỡng mộ” và “Anh Hải có rất nhiều mối quan hệ”, “mong Quang Hải luôn được ủng hộ dù người yêu là ai”.

Cô nàng cũng khéo léo khoe dòng chữ khá tình cảm: “Anh thương vợ”. Sau đó, cộng đồng mạng soi ra đây chính là chữ kí của Quang Hải.

Mới đây nhất, Huyền My còn lặn lội sang tận Thái Lan để cỗ vũ cho Quang Hải thi đấu tại VCK U23 châu Á 2020.

Dù vậy, một số tin đồn đang cho thấy Quang Hải và Huyền My có thể trở thành “cuộc tình sớm nở, tối tàn”. Những bằng chứng về việc cặp đôi này có dấu hiệu rạn nứt đang gây sốt trên MXH.

Huyền My và Quang Hải đang dính tin đồn đang hẹn hò.

Đầu tiên phải kể đến chuyện Huyền My đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Không nên để người khác thấy sự quá cần của mình. Bạn sẽ nhận lại sự cô độc”.

Dù sau đó, cô nàng đã nhanh tay xoá dòng trạng thái này, nhưng đây cũng được xem là dấu hiệu về việc cặp đôi Quang Hải - Huyền My đang trong tình trạng “cơm không lành, canh chẳng ngọt”.

Chưa hết, cư dân mạng còn phát hiện tiền vệ CLB Hà Nội đang “bỏ bê” cô hot girl xứ Nghệ trên MXH. Cụ thể, Quang Hải không thả tim bất cứ bài đăng nào của Huyền My trong thời gian gần đây, thay vào đó, anh chàng lại dành sự quan tâm cho bạn gái cũ Nhật Lê.

Quang Hải bất ngờ “thả tim” ảnh Nhật Lê giữa tâm bão đang lục đục với bạn gái mới.

Cộng đồng mạng đang cho rằng chuyện tình Quang Hải và Huyền My sẽ rơi vào cảnh “sớm nở, tối tàn”. Liệu cô hot girl xứ Nghệ có thể “trói chặt” Quang Hải hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất