Thể thao

Quang Hải hạnh phúc bên bạn gái mới sau công khai

Linh Hồ
Chia sẻ

Sau khi công khai, Quang Hải và Huỳnh Anh thoải mái trong việc thể hiện tình cảm và đăng hình hẹn hò với nhau.

Từ những ngày xuất hiện tin đồn hẹn hò đến khi chính thức công khai chuyện yêu đương với Quang Hải, Huỳnh Anh bỗng trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Cả hải luôn thể hiện sự hạnh phúc và thoải mái đăng hình tình cảm.

Mới đây, trên story, Huỳnh Anh đăng tấm hình cả hai đi ăn tối cùng nhau, chàng tiền vệ nở nụ cười hạnh phúc bên cạnh bạn gái mới. Dù chưa nhận được sự ủng hộ từ dư luận, nhưng Quang Hải và hot girl sinh năm 1999 đang rất cô gắng chứng minh cho NHM thấy được tình yêu của mình.

Bạn gái hạnh phúc bên bạn gái mới hậu công khai.

Sau khi chia tay Nhật Lê, Quang Hải liên tục dính tin đồn tình cảm với nhiều hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội như “hot girl 1,52 m” Thanh Thủy (sinh năm 1998, Hà Nội) hay Nguyễn Thảo Mi (TP.HCM), Huyền My (Nghệ An). Nhưng người được anh công khai với tất cả mọi người lại chỉ có Huỳnh Anh.

Thời gian vừa qua, Huỳnh Anh đã phải chịu áp lực rất lớn từ cộng đồng mạng khi có mối quan hệ với chàng cầu thủ Hà Nội FC. Nàng Wag bị tấn công bằng những lời lẽ vô cùng nặng nề. Không thể im lặng để người yêu chịu đựng một mình, giữa tâm bão của cộng đồng mạng, Quang Hải quyết định công khai và chống lại với búa rìu dư luận.

Bạn gái mới của ngôi sao Quang Hải gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật, phong cách thời trang và “nhà có điều kiện“. Hiện tại, trang cá nhân của cô nàng thu hút đến hơn 12.500 lượt theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất