Thể thao

Quang Hải được chọn vào 'bộ ba tấn công trong mơ' châu Á

Bảo Phương
Chia sẻ

Quang Hải bất ngờ được FOX Sports đưa vào danh sách những cầu thủ đáng xem ở châu Á.

Mới đây, FOX Sports đã chọn ra 9 cầu thủ tấn công tiêu biểu của bóng đá châu Á từ quá khứ, hiện tại và tương lai, nhờ CĐV ghép thành 1 “bộ ba tấn công” nào đáng mơ ước nhất. Trong danh sách này đáng chú ý có Nguyễn Quang Hải.

Với màn trình diễn cực ấn tượng qua hàng loạt giải đấu châu lục như VCK U23 châu Á 2018, ASIAD 2018, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019…, tiền vệ của ĐT Việt Nam và Hà Nội nhận được sự đánh giá cực cao của Fox Sport Asia.

Quang Hải lọt vào nhóm ngôi sao hứa hẹn của tương lai. Bên cạnh tiền vệ 23 tuổi, danh sách này còn có 2 ngôi sao quen mặt khác của khu vực Đông Nam Á là Chanathip Songkrasin (Thái Lan) và Safawi Rasid (Malaysia).

Nhóm danh thủ của bóng đá châu Á là 2 cựu cầu thủ Ali Daei (Iran) và Hidetoshi Nakata (Nhật Bản), cùng ngôi sao đương thời Son Heung Min (Hàn Quốc). Bên cạnh đó, Fox Sport cũng điền tên 3 ngôi sao khác của Đông Nam Á vào danh sách gồm: cựu tiền đạo Bambang Pamungkas (Indonesia), Khairul Amri (Singapore) và Stephan Schrock (Philippines).

Quang Hải (giữa, hàng trên cùng) vào top 9 cầu thủ tấn công tiêu biểu của châu Á xưa nay và tương lai

Tuy nhiên, đáng tiếc danh sách này vắng mặt cựu tiền đạo Kiatisuk Senamuang (Thái Lan), đây có lẽ là một thiếu sót lớn với NHM bóng đá Đông Nam Á. Nhưng bất kể như vậy, cuộc lựa chọn “bộ ba tấn công” mơ ước bóng châu Á vẫn diễn ra rất sôi nổi.

Hiện có hơn 300 sự lựa chọn từ người dùng trên Twitter bình luận ở tài khoản FOX Sports, trong đó khá nhiều người chọn Quang Hải đứng cạnh Son Heung-min hoặc Ali Daei cùng Chanathip Songkrasin thành “bộ ba tấn công trong mơ”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất