Thể thao

Quang Hải đáp trả gay gắt vì bạn gái bị fan của Nhật Lê 'tấn công'?

Linh Hồ
Chia sẻ

Bạn gái mới của Quang Hải bị fans của Nhật Lê vào tận trang cá nhân "khủng bố". Quang Hải đã có hành động được xem là bảo vệ người yêu.

Mới đây, Quang Hải và Huỳnh Anh lộ tin hẹn hò với những bằng chứng rất rõ ràng. Tuy chưa chính thức công khai với cộng đồng mạng về việc yêu nhau, nhưng cả hai đã có những sự trùng hợp, thậm chí là xác nhận đã đi chơi với nhau. Nhưng bạn gái mới của cầu thủ không nhận được sự yêu mến từ NHM.

Trước đây, Huỳnh Anh đã phải nhận những lời lẽ nặng nề trên mạng xã hội vì được cho là kẻ thứ 3 khiến Nhật Lê và Quang Hải chia tay. Trong suốt khoảng thời gian đó, cổ động viên chỉ thấy cô gái sinh năm 1999 một mình chống chọi với dư luận còn Quang Hải chọn cách im lặng.

Nhưng sau khi bằng chứng hẹn hò được lan truyền rộng rã, thì chàng cầu thủ đã không im lặng. Quang Hải vừa có hành động được xem là lên tiếng bảo vệ người yêu: “Đã bao giờ chúng ta đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để cảm nhận được sự việc? Hay chỉ vội buông những lời cay nghiệt trước mắt để thoả mãn bản thân! Các bạn có thể vui và thoải mái vì đã sỉ vả được người bạn ghét. Nhưng các bạn đâu biết rằng họ lại cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy được lòng dạ của các bạn. Cuộc sống này là để sống. Không phải để giải thích“.

Quang Hải lên tiếng bảo vệ bạn gái mới.

Có lẽ những xôn xao của dư luận trong thời gian vừa qua đã khiến cho Quang Hải cảm thấy rất áp lực nên anh chàng mới quyết định lên tiếng như thế. Có thể thấy rõ được rằng, Quang Hải không chỉ bức xúc cho bạn gái mới mà đang lên tiếng cho chính bản thân mình, vì anh chàng cũng nhận được khá nhiều lời trách móc cay nghiệt từ phía khán giả về những thị phi tình ái.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất